"Đây sẽ là bước ngoặt cho Bayern"

09:18 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Harry Kane đã tin tưởng chiến thắng hôm nay là cú hích cho đội bóng trên France 24.

Bayern Munich bước vào trận đấu rạng sáng nay khi chỉ thắng 1 trong 5 trận, bao gồm trận thua 0-1 ở lượt đi trước Lazio và cũng khiến họ kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 10 điểm tại Bundesliga.

Thomas Tuchel đã có được quyết định về công việc của mình, khi ông và câu lạc bộ đã thống nhất kết thúc hợp đồng vào mùa hè.

Harry Kane, người liên tục ghi bàn bất chấp những khó khăn của Bayern, đã có một cú đúp trong chiến thắng 3-0 và hiện có 33 bàn sau 33 trận trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập Hùm xám.

Những cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Bayern trong trận thắng Lazio - Bóng Đá

 Kane vừa có một cú đúp.

Phát biểu với các phóng viên sau chiến thắng, Kane cho biết anh hy vọng đây là "một bước ngoặt cho phần còn lại của năm".

Tuyển thủ Anh nói: “Nếu chúng tôi thể hiện như vậy trong hầu hết các trận đấu, chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Đây là một ngày vui.

Cho đến nay, đây là một mùa giải không tệ về mặt số bàn thắng của cá nhân nhưng với tư cách là một tập thể, chúng tôi biết mình có thể làm tốt hơn.

Tôi đang cố gắng cải thiện tình hình. Tôi hy vọng chúng tôi có thể coi đây là một bước ngoặt để tiếp tục tiến lên ở Bundesliga và xem liệu có thể gây áp lực lên Leverkusen hay không – cũng như chờ đợi chúng tôi có thể gặp đội bóng nào ở vòng tiếp theo của Champions League.

Đăng Nguyễn | 08:20 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục