Đây, những cái tên có nguy cơ "ra đường" nếu Emery còn tại vị ở Arsenal

14:44 Thứ hai 28/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino đã chỉ ra những gương mặt có nguy cơ rời Arsenal nếu HLV Unai Emery còn tại vị ở sân Emirates.

Arsenal đang trải qua những ngày tháng khó khăn khi họ vừa bị Man United loại khỏi Cúp FA trong khi ở sân chơi Premier League, cuộc đua top 4 đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi cả Chelsea và Man United đều đang có những bước tiến mới.

Còn với Pháo thủ, thử thách vẫn đang bủa vây lấy họ khi mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" giữa tiền vệ trụ cột Mesut Ozil với HLV Unai Emery cùng việc "cựu binh" Aaron Ramsey quyết định rời Emirates vào mùa hè đã khiến tình hình đội bóng thành London thêm phần rối loạn.

Đáng chú ý, theo nhận xét của cựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino, sẽ có không ít gương mặt phải nói lời chia tay Arsenal trong thời gian tới nếu như HLV Emery còn tại vị.

Đây, những cái tên có nguy cơ

Cascarino cho rằng cả Aubameyang và Lacazette đều không phải những mẫu tiền đạo phù hợp với triết lý của Emery và có thể bị thay thế trong tương lai.  

Cụ thể, Tony Cascarino cho biết: "Có một số cầu thủ Arsenal vẫn chưa xác định được tương lai của mình nếu Emery vẫn còn tại vị ở Arsenal. Như với Pierre-Emerick Aubameyang, cậu ấy là một tay ghi bàn cự phách nhưng tôi không chắc cậu ấy có phù hợp với kế hoạch lâu dài của Emery hay không

Tương tự với Lacazette, một kiểu chân sút chưa đúng với những gì Emery yêu cầu. Tôi nghĩ Pháo thủ có thể mang về 3-4 cầu thủ tấn công nữa, điều tương tự với hàng phòng ngự. 

Nhìn chung, Arsenal sẽ cần đến 6 hoặc 7 cầu thủ mới nữa để có thể tạo nên sự khác biệt dành cho đội hình hiện tại". 

Phi Yến | 13:10 28/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục