Đây, danh sách 16 cầu thủ Liverpool đầu tiên trở lại Melwood

10:01 Thứ bảy 06/07/2019 | 1

Trang chủ Liverpool đã công bố danh sách 16 cầu thủ đầu tiên sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo kế hoạch, ngày 06/07 là thời điểm các cầu thủ Liverpool (ngoại trừ những cầu thủ đang khoác áo các ĐTQG) sẽ tập trung trở lại để bắt đầu cho quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Danh sách 16 cầu thủ sẽ trở lại sân tập Melwood sớm nhất đã được trang chủ của The Kop đăng tải.

Những cái tên hội quân sớm nhất của Liverpool bao gồm: Anderson Arroyo, Rhian Brewster, Nathaniel Clyne, Fabinho, Joe Gomez, Ryan Kent, Ki-Jana Hoever, Curtis Jones, Adam Lallana, Joel Matip, James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain, Nathaniel Phillips, Sepp van den Berg, Harry Wilson, Ben Woodburn.

16 players set to begin Liverpool pre-season on Saturday - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp cùng 16 cầu thủ Liverpool sẽ bắt đầu tập luyện từ ngày 06/07.

Liverpool sẽ chuẩn bị cho mùa giải 2019/20 ở West Derby – khu ngoại ô phía Đông thành phố Liverpool từ cuối tuần này cho đến khi tập hợp đủ đội hình để bắt đầu chuyến du đấu mùa hè.

Theo kế hoạch đã được công bố, Liverpool sẽ có 8 ngày tập luyện tại Xứ sở Cờ hoa. Thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ lần lượt thi đấu với Dortmund vào ngày 20/7, Sevilla vào ngày 22/7 và kết thúc bằng trận đấu gặp Sporting Lisbon vào ngày 25/7 (mốc thời gian là giờ Việt Nam).

Sau chuyến du đấu tại Mỹ, Liverpool sẽ trở về Anh tập luyện trong vòng 1 tuần, đá thêm một trận giao hữu trên sân nhà của Tottenham với đối thủ dự kiến là Napoli. Sau đó, Lữ đoàn Đỏ sẽ đọ sức với Manchester City trong trận tranh Siêu cúp Anh, chuẩn bị cho mùa giải mới của Premier League khởi tranh vào ngày 10/8.

Ngọc Bách | 22:40 05/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục