Đây, cái tên siêu quần sẽ giúp Chelsea quên đi Morata, Giroud

21:34 Thứ bảy 27/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Arsenal, Paul Mariner mới đây đã tiến cử một chân sút sẽ giúp HLV Maurizio Sarri không còn đau đầu với bài toán trên hàng công.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, vị trí trung phong cắm đang là một trong những nỗi nhức nhối hàng đầu với Chelsea khi Olivier Giroud vẫn chưa thể ghi bàn trong khi Alvaro Morata mới chỉ có 3 pha lập công.

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League, The Blues sẽ cần phải sở hữu một chân sút có khả năng ghi trên 20 bàn thắng/mùa và cả Giroud lẫn Morata đều khó đáp ứng được yêu cầu nói trên.

Vì vậy, cựu tiền đạo Arsenal và hiện đang là chuyên gia bóng đá của kênh ESPN, Paul Mariner đã tiến cử với HLV Sarri một cầu thủ có thể giúp Chelsea giải quyết bài toán dứt điểm.

Cụ thể, cái tên mà Mariner muốn nhắc đến chính là Hirving Lozano, cầu thủ đã ghi đến 30 bàn sau 49 trận thi đấu cho đội bóng Hà Lan, PSV Eindhoven. Phát biểu trên ESPN, Mariner nói: "Cậu ấy thật siêu quần và sẽ là mảnh ghép phù hợp với hệ thống chiến thuật của Sarri.

Đây, cái tên siêu quần sẽ giúp Chelsea hết đau đầu với Morata và Giroud - Bóng Đá

Mariner cho rằng Lozano (áo đỏ trắng) sẽ là mảnh ghép phù hợp với Chelsea. 

Lozano luôn đấu tranh để có bóng, nhạy cảm chọn vị trí tuyệt vời và khả năng dứt điểm tốt. Tôi rất thích xem Lozano thi đấu và đồ rằng, cậu ấy sẽ tỏa sáng nếu gia nhập Chelsea".

Hiện tại, Lozano đang được định giá 40 triệu Euro (theo Transfermarkt).

Phi Yến | 20:05 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục