David James chỉ Liverpool cách đánh bại Arsenal

17:52 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnQua BBC Sport, David James tin rằng Liverpool có thể đánh bại Arsenal nếu khóa chặt tiền vệ Martin Odegaard.

Liverpool sẽ đối đầu với Arsenal tại Anfield trong trận cầu 6 điểm vào đêm nay. Đó là cuộc đụng độ rất hấp dẫn khi cả The Kop lẫn Pháo thủ đều hướng tới chức vô địch mùa này.

‘Keep him quiet’… David James tells Liverpool to ‘dominate’ 25-year-old Arsenal player - Bóng Đá

 Odegaard là cầu thủ chủ chốt của Arsenal.

Cựu thủ môn Liverpool, David James tin rằng đoàn quân của Jurgen Klopp có thể giành chiến thắng trước Arsenal. Chuyên gia của BBC Sport đã thúc giục Klopp đưa Curtis Jones vào đội hình xuất phát trước đội bóng của Mikel Arteta và chỉ ra Martin Odegaard là cái tên mà The Kop phải khóa chặt.

James nói: "Họ cần làm gì? Tôi nghĩ chỉ cần khóa chặt Odegaard, đó là chìa khóa trong lối chơi của Arsenal. Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của họ. Tôi biết những cầu thủ khác đều rất chất lượng, Saka rất đặc biệt để theo dõi, nhưng Odegaard là khác biệt. Cậu ấy khiến đối phương mất vị trí để kiểm soát trận đấu.

Tôi đã thấy Man City làm điều đó nhiều lần, khiến cậu ấy im tiếng và đột nhiên, Arsenal không biết phải làm gì. Nếu Curtis Jones đá chính, tôi nghĩ Liverpool có thể thắng trận này với tỷ số 3-1."

Minh Tuấn | 16:54 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục