Đấu Saudi Arabia, Olympic Việt Nam nhận tin vui

08:28 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnOlympic Việt Nam sẽ đón chào sự trở lại của một trụ cột trước thềm màn chạm trán được đánh giá khó khăn với Olympic Saudi Arabia.

 

Thông tin từ báo Thanh Niên cho biết, hậu vệ Phan Tuấn Tài đã bình phục chấn thương và có thể góp mặt ở trận đấu gặp Olympic Saudi Arabia. Trước đó, anh bị đau gót chân phải và không thể tham dự cuộc đối đầu của Olympic Việt Nam gặp Olympic Iran, màn chạm trán mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-4. 

Đấu Saudi Arabia, Olympic Việt Nam nhận tin vui - Bóng Đá

Phan Tuấn Tài đã trở lại tập luyện. Ảnh: VFF.

Sự trở lại của Phan Tuấn Tài hứa hẹn sẽ giúp gia tăng đáng kể sức mạnh của Olympic Việt Nam. Anh là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, đã từng trải qua nhiều cấp độ trong màu áo tuyển Việt Nam và là nhân tố trụ cột ở 2 kỳ SEA Games gần nhất của "Những chiến binh sao vàng".

Sự đa năng của Phan Tuấn Tài khi có thể chơi tốt trong vai trò trung vệ lẫn hậu vệ trái hứa hẹn cũng sẽ giúp HLV Hoàng Anh Tuấn có thêm những phương án chiến thuật ở trận đấu tới. Hiện tại, Olympic Việt Nam vẫn đang nuôi hy vọng góp mặt ở vòng đấu tiếp theo tại ASIAD 19 với mục tiêu góp mặt trong nhóm các đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất giải.

Phi Yến | 07:30 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục