Đầu ra cho Wan-Bissaka

09:48 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTờ Football Transfers đưa tin hậu vệ phải của Manchester United sẽ cân nhắc lại tương lai trong tháng Giêng.

West Ham được cho là đã xác định Aaron Wan-Bissaka của Manchester United là mục tiêu số một để giải quyết các vấn đề của họ ở vị trí hậu vệ phải. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, West Ham có những lời đề nghị gửi đến Wan-Bissaka.

Tuy nhiên, việc chuyển đến sân vận động London không thành hiện thực, và cầu thủ người Anh cuối cùng đã ở lại Old Trafford.

Wan-Bissaka đã dính chấn thương vào ngày 16 tháng 9 trong trận thua 1-3 của Quỷ Đỏ trước Brighton. Wan-Bissaka gần đây đã trở lại thi đấu và chơi trọn 90 phút trước Fulham và FC Copenhagen. Anh đã bỏ lỡ trận đấu với Luton do bị ốm, khiến Erik Ten Hag phải đưa Diogo Dalot chơi ở vị trí hậu vệ phải.

Wan-Bissaka quyết ở lại Man Utd - Bóng Đá

 Wan-Bissaka đang được West Ham quan tâm.

Tờ Football Transfers đưa tin West Ham sẽ quay lại hỏi mua Wan-Bissaka sớm nhất là vào tháng 1.  Ngôi sao của Manchester United không hoàn toàn phản đối việc rời Old Trafford nếu anh được rao bán.

Có nhiều tin đồn xung quanh tương lai của Vladimir Coufals với đội bóng của David Moyes. The Hammers có vẻ như chưa muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ này do phong độ có phần giảm sút.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:50 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục