Đấu Porto, Mikel Arteta "nhờ" cổ động viên Arsenal 1 việc

17:45 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận ông muốn thấy sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà trong cuộc đối đầu Porto.

Điểm tựa sân nhà là yếu tố quan trọng giúp Arsenal đánh bại Brentford với tỷ số 2-1 ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ sau trận đấu, huấn luyện viên Mikel Arteta muốn người hâm mộ mang tới sự cuồng nhiệt trên khắp khán đài trong trận đấu gặp Porto vào giữa tuần sau.

Đấu Porto, Mikel Arteta

Mikel Arteta nóng lòng muốn phục thù Porto.

“Sân vận động này có nguồn năng lượng mà bạn chưa từng thấy trong đời, bởi vì chúng tôi đã không làm được điều đó trong 14 năm qua. Hãy mang sự cuồng nhiệt, năng lượng, niềm đam mê của bạn vào sân vận động và điều gì đó tuyệt vời sẽ xảy ra".

Sau thất bại với tỷ số 0-1 ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, đại diện Bắc London dường như rất nóng lòng muốn "phục thù" Porto trên sân nhà Emirates vào giữa tuần tới.

Đấu Porto, Mikel Arteta

Mikel Arteta hy vọng người hâm mộ Arsenal sẽ mang đến sự cuồng nhiệt vào thứ Tư tới.

Tính từ đầu năm 2024, Arsenal đã thắng 8 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Thất bại trước Porto tại đấu trường Champions League vẫn là điểm đen duy nhất trong chuỗi trận gần như hoàn hảo kể từ khi "Pháo thủ" trở lại sau kỳ nghỉ đông vào tháng 1.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:47 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục