Đấu Newcastle, Man Utd ra sân với đội hình nào?

06:56 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnManchester United không được phép sẩy chân trong trận đối đầu với Newcastle United.

Hoàn cảnh hiện tại đang thực sự là một bất lợi đối với Man United, trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Theo đó, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đứng thứ 2 nhưng kém đội đầu bảng Man City tận 10 điểm.

Đó là khoảng cách rất lớn và không dễ để san lấp khi biết rằng, Man City đang đạt phong độ khá cao. Thầy trò HLV Pep Guardiola gần như không bộc lộ bất kỳ điểm yếu nào, qua đó cuốn phăng mọi vật cản trên bước đường băng băng tiến về đích.

Chính vì thế, nếu còn muốn nuôi hy vọng bám đuổi Man City, Man United sẽ không được phép sẩy chân trước Newcastle, khi tiếp đón đối thủ trên sân nhà Old Trafford. 3 điểm là điều bắt buộc đối với Man United ở thời điểm này.

Đấu Newcastle, Man Utd ra sân với đội hình nào? - Bóng Đá

 Paul Pogba không thể ra sân thi đấu do chấn thương.

Sau chiến thắng trước Real Sociedad thuộc vòng 1/16 Europa League, tinh thần của Man United đang hưng phấn. Đó là cơ sở để Quỷ đỏ giành được một kết quả có lợi trước "Chích chòe". Nhưng không vì thế mà Man United chủ quan.

Chưa kể, họ cũng không có được lực lượng tốt nhất khi Paul Pogba tiếp tục ngồi ngoài. Tiền vệ người Pháp chắc chắn không thể ra sân thi đấu. Theo xác nhận từ HLV Solskjaer, Pogba nhiều khả năng nghỉ thi đấu hết tháng Hai.

Dean Henderson đã chơi khá hay trước Real Sociedad, nhưng khi trở về Premier League, đó lại là câu chuyện riêng của David de Gea. Do đó, không có gì bất ngờ nếu De Gea ra sân ngay từ đầu trước Newcastle.

Bộ tứ hàng thủ của Man United sẽ là Harry Maguire, Eric Bailly, Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw. Một khi lành lặn chấn thương, Bailly rõ ràng là đối tác ăn ý hơn hẳn so với Victor Lindelof. Ở hàng tiền vệ, HLV Solskjaer vẫn sẽ tin tưởng sử dụng bộ đôi Fred và Scott McTominay hỗ trợ cho Bruno Fernandes phía trên.

Đấu Newcastle, Man Utd ra sân với đội hình nào? - Bóng Đá

 Một khi lành lặn, Bailly là sự lựa chọn tối ưu bên cạnh Maguire.

Khả năng ra sân của Edinson Cavani vẫn còn để ngỏ. Nhưng nếu tiền đạo người Uruguay kịp hồi phục, anh sẽ dẫn dắt hàng công Man United. 2 bên hành lang cánh sẽ được án ngữ bởi Marcus Rashford và Mason Greenwood.

Nhìn chung, đây là đội hình tối ưu của Man United trước Newcastle. Nếu chơi đúng khả năng, Man United hoàn toàn sẽ giành được 3 điểm để níu giữ hy vọng soán ngôi Man City.

Đội hình dự kiến: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Bailly, Shaw; Fred, McTominay, Fernandes; Rashford, Greenwood, Cavani.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:58 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục