Đấu kiếm: Thêm 2 HCV, Việt Nam vượt mặt Thái Lan

20:06 Chủ nhật 07/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong ngày thi đấu chính thức thứ tại SEA Games lần này, tuyển đấu kiếm Việt Nam tiếp tục gặt hái thêm những thành công mới với 2 tấm HCV liên tiếp.

Tuyển kiếm tiếp tục mang về cho đoàn Việt Nam thêm 2 tấm HCV.

Sáng nay, khi các kiểm thủ nam thất bại ngay tại vòng tứ kết nội dung kiếm liễu đồng đội nam, người hâm mộ đã rất lo sợ tuyển kiếm đã bắt đầu có dấu hiệu ngủ quên trên chiến thắng sau 2 ngày thi đấu rất thành công trước đó.

Tuy nhiên trái với các đồng đội nam, các nữ VĐV của tuyển kiếm vẫn tiếp tục thể hiện sự xuất sắc của mình ở các nội dung kiếm 3 cạnh đồng đội nữ và kiếm chém đồng đội nữ trước các đối thủ đến từ Philippines và Thái Lan.

Thậm chí thực tế chiến thắng mà các VĐV nữ của chúng ta có được trong các trận tranh huy chương ở các nội dung này đều diễn ra có phần rất dễ dàng, khi ở nội dung kiếm 3 cạnh đồng đội nữ, Nguyễn Thanh Vân, Nguyện Thị Như Hoa, Trần Thị Len, Trận Thị Thùy Trang đã có được thắng lợi cách biệt 45-28 trước tuyển Philippines.

Trong khi đó ở nội dung kiếm chém đồng đội nữ vừa kết thúc cách đây không lâu, Bùi Thị thu Hà, Nguyễn Thị Lệ Dung, Nguyễn Thị Thanh Loan, Nguyễn Thị Thủy Chung cũng đã dễ dàng đánh bại tuyển Thái Lan với tỷ số 45-25.

Với thêm hai tấm ở nội dung đấu kiếm đoàn Việt Nam đã có tổng cộng 21 HCV, 7 HCB và 19 HCĐ, qua đó giành lại vị trí thứ hai trên bảng tổng sắp của Thái Lan với 20 HCV, 24 HCB và 19 HCĐ.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục