Đấu Inter, Simeone tiết lộ tình hình Griezmann

12:35 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Football Espana, thuyền trưởng Atletico đã đưa ra cập nhật về trạng thái thể lực của cậu học trò.

Atletico Madrid sẽ cần phải giành chiến thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên để có thể lật ngược tình thế trong 90 phút sắp tới với Inter Milan. Họ đã để thua 0-1 ở trận lượt đi, tuy nhiên HLV Diego Simeone tự tin rằng, ông cùng các học trò sẽ có thể giành lấy tấm vé đi tiếp khi được tiếp lửa từ các CĐV tại Wanda Metropolitano.

''Chúng ta đang đứng trước cơ hội để trả thù. Những ngày qua, đội bóng đã không giữ được phong độ và bóng đá không có chỗ cho những sai lầm. Hãy hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục bước tiếp.''

Cảm xúc của Griezmann  - Bóng Đá

 Griezmann có thể trở lại trong cuộc chạm trán Inter.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Argentina cũng cập nhật tình hình thể trạng của tiền đạo Antoine Griezmann, người phải ngồi ngoài vì bị trẹo mắt cá chân kể từ trận lượt đi. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Barcelona đã trở lại tập luyện cùng toàn đội trước thềm đại chiến.

''Griezmann mang đến cho chúng tôi nhiều giải pháp và khả năng hơn, cả về mặt chiến thuật lẫn trong trận đấu. Hãy hy vọng cậu ấy có được trận đấu mà cậu ấy muốn thể hiện bản thân.''

Trường Sơn | 11:37 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục