Đấu Bayern, Bruno Fernandes phán 1 câu gây choáng

16:49 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, Bruno Fernandes đã có những phát biểu đáng chú ý sau trận thua Bournemouth.

Theo quan điểm đến từ Bruno Fernandes, Manchester United cần phải cho thấy nhiều khao khát hơn trong việc tìm kiếm bàn thắng và gây áp lực nhiều hơn nữa lên hàng phòng ngự đối phương. Đồng thời, anh khẳng định, Quỷ đỏ đủ sức giành được một kết quả tích cực trong cuộc thư hùng với Bayern Munich giữa tuần này. 

Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ:

“Chúng tôi cần có nhiều cầu thủ khao khát ghi bàn hơn, giống như chúng tôi đã làm ở trận trước. Chúng tôi cần phải nỗ lực ghi bàn và đưa các cầu thủ vào vòng cấm, tạo ra sự hỗn loạn trong khu vực này, thực hiện những đường tạt bóng và cố gắng rê bóng."

4 cơn đau đầu ập tới Ten Hag - Bóng Đá

 Bruno tự tin trước trận gặp Bayern. 

“Hôm nay, chúng tôi đã không làm được điều đó. Chúng tôi biết rằng trận đấu tiếp theo sẽ thực sự khó khăn – chúng tôi phải giành chiến thắng và chờ đợi một kết quả có lợi cho mình ở trận đấu còn lại."

“Nhưng trước hết, chúng tôi phải thực hiện công việc của mình. Chúng tôi có thừa khả năng đạt được kết quả tốt trong trận đấu đó."

Tệ hại hơn cả Man Utd, Bayern vừa đón nhận thảm bại 1-5 trong cuộc đối đầu Frankfurt đêm qua.

Huỳnh Phong | 15:51 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục