Đạt thỏa thuận, Chelsea nên sớm thâu tóm bom tấn thứ 2

20:14 Thứ bảy 21/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge liệu sẽ hoàn thành những chữ ký này trong giai đoạn nào khi mà phiên chợ hè gần đóng cửa?

Sau chức vô địch Champions League 2020/21 đồng thời là giành được vị trí trong top 4, Thomas Tuchel và các cộng sự được BLĐ Chelsea hết mực tin tưởng. Thượng tầng đội bóng sẵn sàng chi tiền để Tuchel tiếp tục bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình. Vừa qua, Chelsea đã mang về bom tấn đầu tiên với cái tên Romelu Lukaku. Chân sút này tiêu tốn của BLĐ đội bóng xấp xỉ 100 triệu bảng nhưng BLĐ The Blues chưa dừng lại ở đó.

Truyền thông Anh quốc hiểu rằng, Chelsea đang quyết tâm tìm kiếm các phương án tăng cường hệ thống phòng ngự. Trong bối cảnh này, trung vệ Jules Kounde đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Stamford Bridge những tuần gần đây.

Chelsea 'reach agreement with Jules Kounde on personal terms' - Bóng Đá

Chelsea đạt thỏa thuận với Kounde.

Theo AS, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Jules Kounde. Mọi chuyện bây giờ là thương lượng mức phí chuyển nhượng với Sevilla. Sevilla đánh giá cao ngôi sao phòng ngự của họ. Kounde vẫn còn ba năm trong bản hợp đồng tại Estadio Ramon. Vì thế, đại diện Tây Ban Nha định giá trung vệ này khoảng 70 triệu euro (59,6 triệu bảng). Hiện tại, thái độ của BLĐ Chelsea là chưa sẵn sàng trả mức phí cao như vậy và vẫn cố gắng đàm phán nhằm hy vọng phía đối tác có thể giảm giá.

Cũng theo Evening Standard, Chelsea không muốn trả điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 68 triệu bảng của Kounde. Giới truyền thông cho biết thêm rằng Chelsea đang hy vọng sử dụng một số cầu thủ trong đội hình như một thỏa thuận và cộng thêm tiền mặt, nhằm đạt được được chữ ký của Kounde trong những tuần tới.

Đạt thỏa thuận, Chelsea đã rất gần bom tấn thứ 2 - Bóng Đá

Chelsea đã theo đuổi Kounde từ đầu hè 2021.

Kurt Zouma là ứng cử viên tiềm năng để Chelsea hoàn thành việc chiêu mộ Kounde từ Sevilla, dù xuất hiện nguồn tin trung vệ người Pháp từ chối phương án đến Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khi mà BLĐ The Blues tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Kounde ngay hè năm nay, mong muốn của Zouma có lẽ không còn quan trọng.

Sau khi hoàn thành bom tấn Lukaku, Chelsea vẫn đang có những nguồn tin giàu tham vọng trên phiên chợ hè. Đồng thời với thương vụ Kounde là động thái theo đuổi tiền vệ Saul Niguez, một chân chuyền chất lượng khác đến từ La Liga. Tuy nhiên, điều mà Tuchel cần lúc này là nâng cấp nhân sự, xây dựng tương lai lâu dài cho hàng phòng ngự. Trong bối cảnh Thiago Silva không còn gắn bó với Stamford Bridge lâu dài, Andreas Christensen chưa phải là phương án mang đến sự tin tưởng và Kurt Zouma thì thường xuyên gây thất vọng, Chelsea nên nhanh chóng xúc tiến, đón Jules Kounde về ngay hè năm nay.

Về thương vụ Saul, hiện hàng tiền vệ The Blues vẫn đang có nhiều nhân tố giàu tiềm năng. Vì lẽ đó ưu tiên hàng đầu vẫn là một bom tấn dành cho hàng thủ.

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Minh Trí | 19:44 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục