Darren Fletcher hiến kế dùng Paul Pogba cho Solskjaer

22:35 Thứ sáu 21/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Man Utd, Darren Fletcher đã có những lời khuyên đầy chân thành gửi đến tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Khi đến Man Utd, một trong những điều Solskjaer cần phải thực hiện đầu tiên là làm việc với Paul Pogba - cái tên gián tiếp khiến HLV Jose Mourinho bị sa thải.

Cầu thủ người Pháp liên tục phải ngồi trên băng ghế dự vào cuối triều đại của Jose Mourinho. Tuy nhiên bây giờ, khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha không còn ở Old Trafford nữa, rất có khả năng Pogba sẽ trở lại nổi bật trong vai trò 'bộ não' dưới thời Solskjaer.

Darren Fletcher hiến kế cho Solskjaer - Bóng Đá

 Pogba sẽ bùng nổ dưới thời Solskjaer?

Fletcher, tiền vệ khoác áo Quỷ đỏ trong giai đoạn 2003 đến 2015 lên tiếng: "Khi tôi bị ốm, tôi đã làm việc trong 6 tháng tại đội dự bị cùng Warren Joyce. Việc để Paul Pogba chơi tự do là những gì chúng tôi đã làm. Chúng tôi nói với Pogba rằng hãy thoải mái chơi bóng, làm mọi thứ với trái bóng để tạo nên khác biệt.

Chúng tôi không để Pogba chơi như một tiền vệ trung tâm - người có thể điều khiển trận đấu, mà chúng tôi để cậu ấy chơi dâng cao như một 'số 10'. Từ đó, cậu ấy có thể di chuyển sang trái, hay sang phải.

Chúng tôi để Pogba chơi thật tự do, và cậu ấy là người mang về chiến thắng cho đội bóng. Cậu ấy có thể tạo ra những cơ hội và cố gắng làm mọi thứ, trong 1/3 phần sân đối phương. Hy vọng dưới thời Solskjaer, chúng ta sẽ được thấy Paul Pogba như vậy."

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn | 21:10 21/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục