Daniel Sturridge: Liverpool là câu lạc bộ lớn nhất nước Anh

13:16 Thứ tư 09/01/2013

Ngay trước thềm đại chiến Manchester United - Liverpool, tân binh của The Kop đã lên tiếng ca ngợi đội bóng của mình là 'câu lạc bộ lớn nhất nước Anh'.

Daniel Sturridge đã gia nhập Liverpool từ Chelsea ngay đầu kỳ thị trường chuyển nhượng mùa đông với giá chuyển nhượng được cho là vào khoảng 12 triệu Bảng. Việc di chuyển từ Stamford Bridge đến Anfield hứa hẹn sẽ mang lại sự thay đổi lớn trong sự nghiệp của cầu thủ 23 tuổi người Anh.

Ngay trong trận đấu đầu ra mắt trong màu áo mới, Daniel Sturridge đã nổ súng vào lưới đội bóng hạng dưới Mansfield tại cúp FA, góp phần quan trọng vào chiến thắng 2-0 để đưa Liverpool tiến vào vòng 4.

Daniel Sturridge trong trận ra mắt Liverpool. Ảnh: Internet.

Sắp tới, nhiều khả năng Sturridge sẽ được HLV Brendan Rodgers sử dụng cho trận cầu quan trọng với Manchester United diễn ra vào cuối tuần này, trận đấu được mệnh danh là derby nước Anh giữa hai đội bóng giàu thành tích nhất xứ sở sương mù, và tiền đạo trẻ tỏ ra rất hào hứng khi có cơ hội được tham dự trận đấu này trong màu áo Liverpool.

Sturridge phát biểu: "Đây (Liverpool) là câu lạc bộ lớn nhất mà tôi từng khoác áo. Ở Ngoại hạng Anh, không có câu lạc bộ nào vĩ đại bằng Liverpool".

"Tôi muốn cảm ơn HLV đã cho tôi cơ hội được thi đấu cho Liverpool và tôi cảm ơn Chúa đã biến giấc mơ của tôi thành hiện thực".

Sturridge cũng cho biết anh rất vui khi được đá cặp với tiền đạo tài năng Luis Suarez và cựu tiền đạo của Chelsea hy vọng họ sẽ trở thành một cặp bài trùng ăn ý để giúp Liverpool chinh phục những danh hiệu: "Tôi rất hài lòng khi được chơi bóng bên cạnh Luis... Tôi hy vọng chúng tôi có thể trở thành một cặp bài trùng ăn ý trước những đối thủ sắp tới".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục