Dàn sao Barca nhận cảnh báo về "thảm họa xưa" trong ngày hạ Liverpool

16:36 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ernesto Valverde tỏ ra thận trọng dù Barca vừa có chiến thắng thuyết phục trước thầy trò Jurgen Klopp.

Tiếp đón Liverpool trên sân nhà rạng sáng ngày hôm nay, Barcelona đã thể hiện được bản lĩnh tại đấu trường châu Âu của mình. Để đối thủ giành quyền kiểm soát bóng, dồn ép tấn công, song đại diện Catalan mới là đội bóng giành chiến thắng với tỉ số 3-0 chung cuộc.

Rõ ràng đây là một lợi thế lớn cho câu lạc bộ áo sọc đỏ lam trước chuyến hành quân tới Anfield sắp tới, tuy nhiên huấn luyện viên Ernesto Valverde vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng khi nhắc các học trò nhớ về thảm họa trước AS Roma:

"Thật tốt khi giữ sạch lưới trên sân nhà, nhưng sự thực là chúng tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn."

Hạ đẹp Liverpool, Barca nhận cảnh báo về thảm họa Roma - Bóng Đá

Roma từng khiến Barcelona phải nhận thất bại bẽ bàng tại Champions League.

"Đó là một đội bóng có thể gây khó khăn cho mọi đối thủ. Barca cũng từng có lợi thế 3 bàn sau đó bị AS Roma lội ngược dòng. 3-0 là một kết quả tuyệt vời nhưng chừng đó là chưa đủ, Barca vẫn chưa chính thức lọt vào trận chung kết."

Ở một diễn biến khác, phút 82 trận đấu vừa qua, từ khoảng cách 30m, Lionel Messi đã vẽ nên một "tuyệt tác" vào lưới Liverpool dù đây không phải là góc sút sở trường của anh. Và trong cabin bình luận của BT Sport, huyền thoại Man United Rio Ferdinand cùng huyền thoại bóng đá Anh Gary Lineker đã tỏ ra phấn khích tột độ.

Anh Tú | 15:00 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục