Dẫn đầu BXH, "thiếu gia" V-League vẫn khiêm tốn

11:35 Thứ bảy 04/11/2023

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Hồng Việt đã có những phát biểu về màn thể hiện của Nam Định sau 3 trận thắng liên tiếp.

Tiếp đón CLB TP.HCM trên sân Thiên Trường, Nam Định đã chơi xuất sắc để giành chiến thắng 2-1, qua đó tiếp tục dẫn đầu BXH V-League mùa này với 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu. Dù vậy, theo HLV Vũ Hồng Việt, CLB được xem như "thiếu gia" mới nổi tại sân chơi trong nước vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời sau trận thắng CLB TP.HCM, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ: "Ở hiệp 1, đội chúng tôi chơi tốt nhưng vấn đề là không chuyển hóa được cơ hội. Nhiều cơ hội nhưng không ghi bàn, dẫn tới nôn nóng.

Tôi nói các cầu thủ là hiệp 1 chơi tốt chứ không dở, giữ vững tinh thần, thật kỹ ở những tình huống cuối cùng, dứt điểm cho tốt, có bàn thứ nhất sẽ có bàn thứ hai và đội bóng chúng tôi đã làm được.

Dẫn đầu BXH,

Nam Định đang có thành tích toàn thắng tại V-League. Ảnh: Vietnamnet. 

Hiện tại chúng tôi toàn thắng ba trận đứng đầu bảng xếp hạng và đây là niềm vui. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì tinh thần như vậy, lối chơi và sức chiến thắng như vậy.

Tuy nhiên, mới có 3 vòng đấu và chưa thể nói trước được điều gì. Các đội được đánh giá ứng viên cũng rất quyết tâm. Chúng tôi chưa gặp họ, nhưng toàn đội sẽ cố gắng từng trận".

Phi Yến | 11:05 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục