Đại tiệc Khuấy Động Cuộc Vui Bóng Đá của Heineken: Bùng nổ những trải nghiệm cực chất

10:39 Thứ tư 24/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đêm 6/6 vừa qua rất khó quên của hàng triệu tín đồ của môn thể thao vua khi những trái tim cùng hoà nhịp đập, hướng về Berlin trong cuộc chiến giành ngôi vương của giải đấu danh giá UEFA Champions League 2015 giữa một Barcelona hùng mạnh và một Juventus kiên cường.

Đối với những người hâm mộ Việt Nam, cùng chứng kiến thời khắc lịch sử bóng đá vinh danh CLB Barcelona ngay tại Đại tiệc Khuấy Động Cuộc Vui Bóng Đá cùng Heineken thì đó còn là một đêm của những cảm xúc bùng nổ, những màn trình diễn ấn tượng và của cả những 'ngôi vương' xứng đáng được gọi tên.

'Chiếc cúp danh giá' cho những cổ động viên cuồng nhiệt

Một đội bóng hàng đầu không chỉ đi lên bằng những chân sút thần sầu hay một huấn luyện viên tài ba, linh hồn của đội bóng ấy còn nằm trong những cổ động viên cuồng nhiệt, những con người yêu đội bóng như chính bản thân mình.

Tại sự kiện Khuấy Động Cuộc Vui Bóng Đá cùng Heineken tại cả bốn thành phố lớn ở Việt Nam: TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ và Đà Nẵng, tình yêu ấy lại càng được khẳng định một cách mãnh liệt hơn khi hơn 5.000 người hâm mộ đã bất chấp cơn mưa đầu mùa để dõi theo và không ngừng cầu nguyện khi những ngôi sao của họ chiến đấu từ cách xa hơn nửa vòng trái đất.

Có những niềm vui vỡ oà, cũng có những giọt nước mắt nuối tiếc, ngôi vương của lòng trung thành và niềm tin yêu đã trọn vẹn thuộc về những fan hâm mộ Việt Nam không thể tuyệt vời hơn.

Không gian đại tiệc thể thao bùng nổ quy tựu những tín đồ túc cầu giáo đích thực.

Điểm 10 trọn vẹn cho những màn trình diễn đỉnh cao

Tại Đại tiệc Khuấy Động Cuộc Vui Bóng Đá cùng Heinken, dàn nghệ sỹ quốc tế và Việt Nam đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn và đầy lôi cuốn. Những phù thuỷ âm nhạc tên tuổi như DJ Dumbo & Tess, DJ Ajam, Trang Moon hay Mike Hào đã đốt cháy khán giả bằng những bản phối đầy màu sắc, khiến bạn không thể nào ngừng đôi chân đang nhảy nhót của mình lại.

Trong khi đó, những ngôi sao hàng đầu Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng, Hoàng Thuỳ Linh, Thuỷ Tiên, dàn nghệ sĩ từ The Remix,... lại tiếp tục thổi bùng bầu không khí qua những ca khúc sôi động, những vũ điệu nóng bỏng và những màn trình diễn mãn nhãn với ánh sáng và âm thanh đỉnh cao. Ngôi vương của sự cống hiến để cháy hết mình cho khán giả xứng đáng thuộc về họ, những nghệ sĩ tài năng và luôn tràn trề nhiệt huyết.

Tuấn Hưng cháy hết mình cùng khán giả.
Hành trình “Vượt thử thách, khuấy động cuộc vui bóng đá” thật sự là một trải nghiệm thể thao đáng nhớ mùa hè này.
Hoàng Thuỳ Linh duyên dáng và quyến rũ khuấy động người hâm mộ bằng các ca khúc “Crazy”, “Giấu”, “Just You” bằng chất giọng mộc khoẻ khoắn.
Sôi động và cuồng nhiệt, ca sĩ Thuỷ Tiên đã trình diễn hàng loạt các ca khúc hit đình đám với chất giọng live cực tốt như “Vẫn mãi yêu anh”, “Chàng trai tháng 12”.

Và Heineken - Chất xúc tác hoàn hảo cho sự bùng nổ cảm xúc

Kết nối những trái tim mộ điệu bóng đá trong một không gian nghệ thuật đa màu sắc, thương hiệu bia hàng đầu thế giới Heineken đã mang khán giả đi từ ấn tượng này đến tuyệt vời khác trong Đại tiệc Khuấy Động Cuộc Vui Bóng Đá.

Tạo ra cảm giác choáng ngợp cho người tham gia ngay trong cách bày trí sáng tạo từ những chiếc container xanh lá khoẻ mạnh và hệ thống ánh sáng công nghệ cao, Heineken như đưa người hâm mộ bước vào một thế giới khác, để không để lỡ mất bất kì một khoảnh khắc hay cảm xúc nào, Heineken đã mang đến cho khán giả một hệ thống màn chiếu siêu khủng cùng dàn âm thanh ngoài trời cực đỉnh, khiến cho mọi cảm giác được đẩy lên cao trào qua từng đường chuyền bóng đẹp mắt.

Khi pha dứt điểm làm bật tung lưới của thủ thành Juventus, ấn định tân chủ nhân của chiếc cúp danh giá UEFA Champions League 2015, những chai bia Heineken mát lạnh đã được nâng lên trong tiếng hò reo, khép lại mỹ mãn một mùa giải đầy những khoảnh khắc đáng nhớ. Nhờ có chất xúc tác Heineken mà những trái tim cuồng nhiệt bóng đá đỉnh cao đã có được một đêm cảm xúc bùng nổ, một ngôi vương cảm xúc hoàn hảo.

Hành trình trải nghiệm này là cách để khơi gợi giấc mơ của những người hâm mộ và để đảm bảo đẳng cấp của Heineken trong vai trò là một đối tác toàn diện của UEFA Champions League.
Đây thực sự là một trải nghiệm đẳng cấp thế giới mà Heineken mang tới cho người hâm mộ Việt.

Mùa giải UEFA Champions League 2015 đã chính thức khép lại. Nếu thế giới không thể nào quên một Juventus đã kiên cường chiến đấu đến phút thứ 90 hay một nhà tân vô địch Barcelona nguy hiểm trên từng đường bóng; thì người hâm mộ Việt Nam chắc chắn cũng sẽ không thể quên những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao mà Heineken đã mang lại trong mùa giải năm nay.

Hẹn gặp lại, những giấc mơ bóng đá và những cảm xúc tuyệt vời với UEFA Champions League 2016 cùng Heineken!

Heineken | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục