Đại gia đất Ý gửi đề nghị 5 năm cho "sao mai" Liverpool

13:09 Thứ ba 01/01/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool nhiều khả năng sẽ đồng ý để "sao mai" của mình ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Lúc này trên hàng công của Liverpool, mọi ánh hào quang đều tập trung vào tam sát Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane cùng "siêu tân binh" Xherdan Shaqiri sau những gì bộ tứ này đã thể hiện suốt từ đầu mùa giải. Và hiển nhiên, một cái tên như Bobby Adekanye hẳn từ lâu đã rơi vào quên lãng.

Và như đã đưa tin trước đây, "sao mai" 19 tuổi đã được xác nhận là đang hoàn thành mọi thủ tục để gia nhập Lazio. Phía đại diện Italia đang đề nghị trao cho cựu cầu thủ Barcelona một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Adekanye sẽ chính thức nói lời chia tay sân Anfield sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Liverpool midfielder offered five-year deal by Lazio - Bóng Đá

Bobby Adekanye sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải năm nay nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi.

Đây rõ ràng là một bước đi cần thiết của Adekanye bởi nếu tiếp tục ở lại thành phố cảng, chân sút sinh năm 1999 khó lòng có thể có được một bước đột phá mới trong sự nghiệp. Dễ hiểu, tính cạnh tranh ở một CLB như Lazio là thấp hơn tương đối so với The Kop.

Ở một diễn biến khác, lúc này thầy trò Jurgen Klopp đang tích cực chuẩn bị cho cuộc đại chiến 6 điểm với Manchester City diễn ra vào rạng sáng ngày thứ sáu tới đây.

Anh Tú | 12:00 01/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục