Đại diện Lewandowski yêu cầu Laporta giải thích

21:20 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, có thể coi tương lai của tiền đạo Robert Lewandowski trở nên rất khó đoán.

 

Tương lai của Robert Lewandowski tại Bayern Munich trở nên khá mờ mịt. Dù là tiền đạo số 1 và được trọng vọng của Hùm xám nhưng ngôi sao này đã lên kế hoạch ra đi khi không tìm được tiếng nói chung với đội bóng về việc gia hạn hợp đồng.

Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo người Ba Lan đã đạt được thỏa thuận gia nhập Barcelona sau khi mùa giải này khép lại. Thậm chí, cựu sao Dortmund liên tục công khai khẳng định việc anh chán ngấy Bayern Munich và muốn gia nhập Barcelona.

Điều này khiến nội bộ Bayern Munich không yên ả. Mới nhất, theo Sport, Chủ tịch Barcelona Joan Laporta đã gọi điện cho đại diện của Robert Lewandowski là Pini Zahavi trong vài ngày qua và cảm ơn tiền đạo này vì những phát biểu được công khai như vậy.

Đại diện Lewandowski yêu cầu Laporta giải thích - Bóng Đá

 Tương lai Lewandowski khó đoán.

Đội bóng xứ Catalan hài lòng với việc Lewandowski liên tục bày tỏ ý định và kiên quyết chuyển đến Camp Nou. Nhìn chung, mối quan hệ giữa Lewandowski và Bayern Munich đã xấu đi trong khoảng thời gian rất ngắn.

Tuy nhiên, Barcelona gặp khó khăn về mặt tài chính và cần phải bán đi một số cầu thủ mới có thể bổ sung tân binh. Thậm chí, Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas cho rằng, Barcelona không thể đăng ký cầu thủ mới.

Vì điều này, theo Goal, đại diện của Robert Lewandowski, Pini Zahavi đã gọi điện cho Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta, yêu cầu giải thích về những bình luận của Javier Tebas rằng việc chuyển đến Tây Ban Nha 'không thể' xảy ra do hạn chế tài chính.

Tiền đạo người Ba Lan muốn đảm bảo sự chắc chắn về tương lai, do đó, phía Lewandowski yêu cầu Barcelona cần làm rõ mọi chuyện.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 20:21 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục