Đại diện lên tiếng, sao Albania sắp nói lời chia tay Napoli

00:07 Thứ năm 25/07/2019

TinTheThao.com.vnThời gian của hậu vệ cánh người Albania ở sân San Paolo đang được đếm ngược.

Hậu vệ quốc tế người Albania, Elseid Hysaj tin rằng thời gian của anh tại Napoli đã chấm dứt. Dù nỗ lực tìm kiếm bến đỗ trong mùa hè này nhưng chưa có CLB nào chấp nhận mức phí 25 triệu euro phía Napoli mong muốn. 

"Tôi sẽ đến trại huấn luyện của CLB Napoli để tìm cách giải quyết cho Hysaj", Mario Giuffredi, người đại diện của cầu thủ sinh năm 1994 nói với Radio Marte.

"Cậu ấy chắc chắn không thể ở lại và tôi sẽ nỗ lực để tìm một điểm đến thích hợp. Hiện tại Napoli có 5 hậu vệ cánh trong đội hình và tôi tin rằng thời gian của Elseid Hysaj ở đội bóng này đã kết thúc."

"Hợp đồng của thân chủ tôi còn 2 năm và tôi nghĩ ở lại không phải là giải pháp tốt nhất. Tuy nhiên, việc cần làm lúc này là thảo luận về mức phí phá vỡ hợp đồng."

Đại diện lên tiếng, sao Albania sắp nói lời chia tay Napoli - Bóng Đá

Người đại diện của Hysaj sẽ tìm mọi cách giải thoát cho anh khỏi sân San Paolo. 

Đội bóng chủ sân San Paolo biết rõ về trường hợp Elseid Hysaj muốn ra đi. Vào đầu mùa hè, Atletico Madrid từng đưa ra mức giá khiến Napoli không hài lòng và bị từ chối thẳng thừng. Sau đó, CLB chủ sân Wanda Metropolitano đưa về Kieran Trippier từ Tottenham Hotspur nên không còn quan tâm đến hậu vệ sinh năm 1994 nữa. 

Gia nhập Napoli từ mùa giải 2015, Hysaj đã có 4 mùa giải chơi cho CLB miền nam nước Ý, có 173 lần ra sân và không ghi được bàn thắng nào. 

Lê Dũng | 23:15 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục