Đại diện FIFA: 'Mbappe chắc chắn đến Real hè này'

07:00 Thứ sáu 16/06/2023

Sau Joao Cancelo, đến lượt Kyle Walker cũng không hài lòng khi phải ngồi dự bị ở các trận đấu lớn.

Thêm sao Man City bất mãn với Pep Guardiola - Bóng Đá

Mbappe luôn mơ về việc được đầu quân cho Real Madrid.

"Real Madrid đang chuẩn bị. Kylian Mbappe chắc chắn sẽ đến Bernabeu vào hè này, khả năng lên đến 99, thậm chí 100%. Số tiền Real bỏ ra để chiêu mộ Mbappe sẽ là 200 triệu euro", Marca dẫn lại phát biểu của Marco Kirdemir, người đại diện FIFA.

Cũng theo Kirdemir, không chỉ có Mbappe, Achraf Hakimi cũng muốn trở lại Real Madrid: "Achraf cũng rất muốn trở lại Bernabeu. Chính cậu ấy đã bảo Mbappe hãy đến Madrid. Lúc này, Mbappe đã nhận ra rằng tiền không phải là tất cả".

Mbappe phủ nhận mọi thông tin về việc sẽ gia nhập Real vào hè này. Tiền đạo người Pháp muốn hoàn thành nốt một năm hợp đồng với PSG, trước khi rời đi dưới dạng tự do vào hè 2024. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Ligue 1 lại không muốn mất trắng "Ninja Rùa". Báo chí Pháp cho biết PSG đã sẵn sàng bán ngôi sao số một trong đội hình cho bất kỳ CLB nào đưa ra mức giá hợp lý.

Trong bài phỏng vấn, Kirdemir còn nói về khả năng PSG đưa Antoine Griezmann về để thay thế Mbappe; "Người Pháp có tinh thần dân tộc rất cao. Đó là lý do họ cần Griezmann để thay vị trí của Mbappe.

Ngoài ra, người đại diện của FIFA đang làm việc ở thị trường châu Âu, Saudi Arabia và Qatar tiết lộ Cristiano Ronaldo đã mời Luka Modric đến Saudi Pro League để nhận lương 40 triệu euro mỗi mùa. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia đã từ chối.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 07:00 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục