Đá tảng Bayern gây sốc trên TTCN, khiến Chelsea hụt hẫng

22:38 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao Bayern Munich đang được đồn đoán có một quyết định bất ngờ liên quan đến chuyện tương lai.

 

Video Sule tại Bundesliga

Niklas Sule đang là cái tên khiến Bayern Munich đau đầu trong việc gia hạn hợp đồng. Gã khổng lồ xứ Bavaria kỳ vọng cam kết tương lai với trung vệ người Đức nhưng họ đưa một mức lương khiến Sule không hài lòng. Do đó, quá trình đàm phán giữa đôi bên hiện trì trệ và bỏ ngỏ khả năng cựu cầu thủ Hoffenheim sẽ rời Allianz Arena.

Đội bóng lớn tại châu Âu như Chelsea ngay lập tức nắm bắt thông tin để chèo kéo ngôi sao sinh năm 1995. Họ muốn chiêu mộ Sule trong bối cảnh Andreas Christensen và Antonio Rudiger chuẩn bị rời CLB.

Dù vậy, Chelsea chưa chắc là đội bóng hoàn tất được thương vụ này. Mới đây, BILD vừa xác nhận thông tin khiến The Blues hụt hẫng và đặt Bayern vào thế bối rối.

Sule gia nhập Dortmund - Bóng Đá

 Rời Bayern, Sule có thể đến Dortmund.

Cụ thể, truyền thông nước Đức xác nhận Sule sẽ gia nhập Borussia Dortmund vào mùa hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. Thông tin này gây ra sự bất ngờ bởi Dortmund không được đề cập theo đuổi Sule suốt thời gian qua. Ngoài ra, Dortmund hiếm khi cướp thành công một trụ cột của Bayern nên Sule là trường hợp hiếm hoi.

Đến Dortmund, Sule ít có khả năng giành đĩa bạc Bundesliga so với tiếp tục gắn bó với Bayern. Nếu Sule thực sự khoác áo Dortmund mùa tới, đây là một trong những thương vụ thú vị của hè 2022.

Lữ Phong | 21:40 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục