Đá sân cỏ nhân tạo, Man Utd nhận thông điệp 'xanh rờn' từ đối thủ

19:43 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân đến đất Hà Lan.

Trong trận ra quân ở Europa League, Manchester United phải rất nhọc nhằn mới giành được trọn vẹn 3 điểm trước FC Astana. Người tỏa sáng mang về bàn thắng duy nhất cho M.U đó chính là Mason Greenwood - tiền đạo vừa bước sang tuổi 18.

Tuy vậy, thử thách tiếp theo dành cho "Tiểu Persie" và các đồng đội sẽ không hề dễ dàng. AZ Alkmaar trong quá khứ từng là một thế lực của bóng đá Hà Lan. Thế nhưng, đó không phải đặc điểm đáng chú ý nhất của CLB có biệt danh "Cheeseheads".

Đá sân cỏ nhân tạo, Man Utd nhận thông điệp 'xanh rờn' từ đối thủ - Bóng Đá

 Cận cảnh mặt cỏ không mấy lí tưởng của Cars Jean Stadion.

Sân nhà của đại diện Eredivisie - Cars Jean Stadion là sân đấu có mặt cỏ nhân tạo. Thông thường, các cầu thủ chưa kịp thích nghi sẽ khó lòng thi đấu tốt trên mặt sân này và dễ dàng dính chấn thương. Mặc dù vậy, một ngôi sao của đội chủ nhà tỏ ra chẳng mấy quan tâm về vấn đề đó.

"United sẽ phải điều chỉnh thôi, giống như chúng tôi từng làm trước đây. Chúng tôi thích chơi ở Alkmaar. Rõ ràng họ ít thi đấu ở mặt cỏ nhân tạo hơn dù từng thắng BSC Young Boys ở mùa trước. Càng tốt, họ phải tìm cách và đó không phải là vấn đề của chúng tôi , trung vệ Ron Vlaar chia sẻ trên De Telegraaf.

Khi Jose Mourinho còn tại vị, ông từng cùng các học trò của mình hành quân đến đất Thụy Sĩ đối đầu với BSC Young Boys tại Champions League. Và dù cũng phải thi đấu trên mặt sân nhân tạo, Quỷ đỏ vẫn chứng tỏ đẳng cấp bằng chiến thắng 3-0.

Xem lại trận thua 0-5 của AZ Alkmaar trước Zenit: 

Giang Nam | 18:50 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục