Đã rõ thiết bị Tuanzebe đeo ở trận Leicester

12:19 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ sinh năm 1997 là đề tài gây tranh cãi ở màn đọ sức vừa qua vì một dụng cụ mình mang trên tay.

Sau tất cả, Manchester United cũng đã buông xuôi trong hành trình cạnh tranh chức vô địch với Manchester Ciy. Với việc sử dụng đội hình B để gặp Leicester City, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer phải chịu kết quả thua 1-2 ngay trên sân nhà.

Tuy nhiên, thất bại của Quỷ đỏ có lẽ cũng không được chú ý bằng Axel Tuanzebe. Đá cặp với Eric Bailly, chàng trai mang dòng máu DR Congo đã gây thất vọng khi chuyền lỗi khá nhiều và thi đấu thiếu tập trung. Tuy nhiên, anh còn được chú ý bởi một thiết bị trên người của mình.

Mỗi khi trung vệ của M.U tranh chấp, cổ tay anh đã lộ ra một dụng cụ trong khá giống với Apple Watch. Thế nhưng, sự thật đây chính là một chiếc dây đeo chống thấm nước mang tên Onyx Proknit của công ty WHOOP và có tác dụng thu thập chỉ số về độ căng cơ cũng như nhịp tim.

Dụng cụ Tuanzebe đeo không phải đồng hồ - Bóng Đá

 Thiết bị "lạ" trên tay của Axel Tuanzebe. 

Theo luật của ban tổ chức Ngoại Hạng Anh cũng như FIFA, cầu thủ người Anh hoàn toàn có thể sử dụng dây đeo này khi đây là vật dụng không gây nguy hiểm cho đối phương. Dù vậy, Axel Tuanzebe vẫn bị chỉ trích vì màn trình diễn dưới sức trước Leicester City.

Nếu tiếp tục phong độ như hiện tại, khả năng để cầu thủ sinh năm 1997 chen chân vào đội một Manchester United gần như sẽ không còn. Bởi lẽ, Quỷ đỏ đã quyết định gia hạn với Eric Bailly và muốn mua thêm một trung vệ nữa ở chợ Hè 2021. 

Solskjaer chia sẻ về chức vô địch của Manchester City: 

 

Giang Nam | 11:49 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục