Đã rõ khả năng Trọng Hoàng góp mặt cùng ĐT Việt Nam ở trận đấu với Thái Lan

10:52 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Nguyễn Hải Biên của CLB Viettel đã có những xác nhận về tình hình chấn thương của Nguyễn Trọng Hoàng trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan.

Trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đại chiến với ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã điền tên Nguyễn Trọng Hoàng - một trong những hậu vệ thi đấu thành công dưới triều đại của ông từ AFF Cup đến Asian Cup.

Đã rõ khả năng hồi phục của Trọng Hoàng trước thềm đại chiến Thái Lan - Bóng Đá

 Trọng Hoàng dính chấn thương trong trận đấu với Sài Gòn FC.

Tuy nhiên, cầu thủ gốc Nghệ An này lại bất ngờ dính chấn thương khá năng ở cuối hiệp 1 trận đấu giữa Viettel và Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 21 V-League 2019. Và sau khi kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán Hoàng "bò" bị rách cơ đùi sau và cần đến khoảng 1 tháng mới có thể bình phục hoàn toàn.

Và mới đây, đích thân HLV trưởng của CLB Viettel Nguyễn Hải Biên cũng đã xác nhận về cơ hội dự trận đại chiến trên đất Thái của Trọng Hoàng: "Cậu ấy cần ít nhất 3 tuần để hồi phục và đang có mặt ở PVF để được chăm sóc bởi bác sĩ Choi Ju-young". Như vậy, với những xác nhận từ nhiều phía có thể khẳng định rằng hậu vệ sinh năm 1989 chắc chắn sẽ không thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam sang Thái Lan dù có tên trong danh sách của thầy Park.

Với trường hợp vắng mặt của Trọng Hoàng, HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể sử dụng Vũ Văn Thanh - người trước đó từng ghi dấu ấn đậm nét ở VCK U23 châu Á 2018. Theo lịch trình, sáng nay (26/08) ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội trước khi di chuyển sang Thái Lan vào ngày 01/09.

Đăng Huy | 10:46 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục