"Đã đến lúc tôi rời Man Utd"

20:29 Chủ nhật 25/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Nicky Butt từng đóng một vai trò quan trọng trong giai đoạn thành công của Manchester United dưới thời Sir Alex.

 

Trong cuộc trao đổi với The Athletic mới đây, cựu tiền vệ Nicky Butt đã lên tiếng chia sẻ về lý do khiến ông rời khỏi Old Trafford. Huyền thoại của Manchester United chia sẻ (dẫn lời bởi Onefootball):

"Khi tôi cảm thấy thất vọng trong vai trò hoặc công việc của mình, tôi sẽ là một con người khác. Tôi trở nên cáu bẳn, không vui vẻ. Tôi đổ lỗi cho mọi người xung quanh. Điều tương tự cũng xảy ra với tôi khi còn là một cầu thủ. Khi tôi bắt đầu có cảm giác đó, tôi cần phải thoát ra khỏi nó."

Nicky Butt bán biệt thự - Bóng Đá

 Nicky Butt trong màu áo Man Utd.

“Là một cầu thủ, tôi thấy những người mà tôi nghĩ là mình giỏi hơn - thực tế, tôi biết họ giỏi hơn tôi, được ra sân nhiều hơn và điều đó khiến tôi đau khổ. Tôi không hài lòng với quá trình luyện tập của mình, tôi sẽ trở về nhà trong buồn bã. Đã đến lúc tôi rời Man United với tư cách là một cầu thủ, và đó là lý do tại sao khi ấy, tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên."

Tháng 1/2004, Butt đệ đơn yêu cầu chuyển nhượng, nhưng mãi đến mùa Hè thì ông mới có thể rời khỏi Old Trafford để chuyển đến khoác áo Newcastle United.

Huỳnh Phong | 19:59 25/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục