Cựu tuyển thủ Anh phát hiện 2 điều cực lạ của Man Utd

08:33 Chủ nhật 28/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đang gặp rất nhiều vấn đề, từ chuyên môn sân cỏ cho đến sự khó khăn nơi hậu trường.

Sau chuỗi thăng hoa bất ngờ vào thời điểm đầu dẫn dắt của huấn luyện viên người Na Uy, Man Utd bây giờ trở lại là chính họ khi thi đấu rất tệ, trong khi cũng gặp những rắc rối về tương lai của các ngôi sao trụ cột trong đội hình.

Romelu Lukaku dường như muốn đến Italia, Paul Pogba cũng luôn dính vào tin đồn gia nhập Real Madrid. Chứng kiến những rắc rối này, tiền đạo Peter Crouch đã có những lời phát biểu đáng chú ý (theo Goal.com), anh chia sẻ: 

"Tại sao Romelu Lukaku nói chuyện trong tuần này về việc muốn chơi ở Italia. Tại sao Paul Pogba không im lặng trước những tin đồn liên kết với Real Madrid? Những điều như thế sẽ không thể xảy ra trước đây".

Cựu tuyển thủ Anh phát hiện 2 điều cực lạ của Man Utd - Bóng Đá

 Lukaku và Pogba sẽ ra đi?

Không biết liệu cặp đôi đắt giá của Man Utd có chuyển đi hay không, nhưng họ đang thực sự gây ra những vấn đề khó chịu cho Quỷ đỏ, trong bối cảnh đội bóng chơi vô cùng bết bát và nhiều khả năng sẽ mất đi suất dự Champions League mùa tới.

Vũ Quang Toản | 07:30 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục