Cựu thủ môn tuyển Pháp ký hợp đồng mới

07:02 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ của CLB, đội bóng xứ Brittany đã tuyên bố gia hạn hợp đồng thành công với thủ môn kỳ cựu.

Cựu thủ môn tuyển Pháp, Steve Mandanda đã ký gia hạn hợp đồng với Rennes. Sang năm 2024, lão tướng từng chơi cho Olympique Marseille và Crystal Palace đã bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng với Stade Rennais. 

Câu lạc bộ Ligue 1 đã gửi lời đề nghị gia hạn cho thủ môn của mình và được anh vui vẻ chấp nhận. Mandanda sẽ gắn bó với Rennes bằng một giao kèo mới sẽ hết hạn vào năm 2025.

Manuel Neuer has kept more clean sheets (181) than any other goalkeeper in Europe's top five league since such data collection started in 2006/07 - Bóng Đá

 Mandanda sẽ ở lại Rennes.

Thủ thành 38 tuổi đến Roazhon Park vào năm 2022 với tư cách là cầu thủ tự do khi hết hợp đồng với Marseille. Nhà vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp đã chơi 67 trận với Les Rouge et Noir. Điều này sẽ là cú hích cho đội bóng xứ Brittany khi có tin đồn rằng một trụ cột khác là Nemanja Matic đang đòi ra đi.

Tôi đang cố gắng tận dụng tối đa từng khoảnh khắc và không suy nghĩ quá nhiều về tương lai ”, Mandanda nói. “Cả gia đình tôi đều rất ổn định ở đây. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy thoải mái ở thành phố này. Các điều kiện đã được đáp ứng để tôi có thể tiếp tục.“

Theo Giám đốc điều hành Stade Rennais Olivier Cloarec, Mandanda là hình mẫu về đạo đức và tinh thần tích cực. “Đó là một quyết định hợp lý và tất yếu. Thật vui khi có thể tin tưởng vào một cầu thủ tầm cỡ như anh ấy. ”

Đăng Nguyễn | 06:04 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục