Cựu sao Man City đi vào lịch sử La Liga

13:18 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh từng chơi cho Manchester City, Jesus Navas đã phá kỷ lục mới trong sự nghiệp, và trong lịch sử của La Liga và CLB Sevilla.

Với việc được ra sân ở vòng 16 La Liga cuối tuần qua, Jesus Navas đã có tổng cộng 416 lần ra sân cho Sevilla. Anh phá kỷ lục mới trong sự nghiệp, và trong lịch sử của La Liga, CLB Sevilla khi trở thành người có số lần ra sân nhiều nhất CLB.

 - Bóng Đá

Jesus Navas đã có tổng cộng 416 lần ra sân cho Sevilla, trở thành người có số lần ra sân nhiều nhất CLB.

Hè vừa qua, Sevilla đã công bố bản hợp đồng Jesus Navas qua một đoạn video "dàn cảnh bắt cóc". Cầu thủ 32 tuổi đã ký hợp đồng 4 năm với CLB, cùng mức lương giảm đáng kể. Sau khi hợp đồng của Jesus Navas và Man City hết hạn vào cuối tháng 6, anh là cầu thủ tự do.

Năm 2013, Jesus Navas rời Sevilla với giá 15 triệu bảng để đến Man City. Navas là một trong những cầu thủ được coi là "công thần" trong triều đại của HLV Chile Pellergrini. Anh được đánh giá cao ở sự cần cù, chăm chỉ và tuân thủ ý thức chiến thuật tốt.

Trở lại Sevilla, trái với những nghi ngờ, Navas vẫn là trụ cột của CLB ở mùa giải năm nay khi đã ra sân tổng cộng 23 lần cho CLB. Anh hứa hẹn sẽ còn phá sâu kỷ lục nói trên. Gần như Navas cũng sẽ giải nghệ tại CLB quê nhà.

Jesus Navas và 5 video công bố hợp đồng ấn tượng nhất thế giới:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 12:50 18/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục