Cựu sao Chelsea gọi Van Gaal là một người dễ mến

19:10 Thứ hai 30/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink vừa lên tiếng bảo vệ HLV Louis Van Gaal và tin ông thầy cũ sẽ thành công cùng Man United.

Van Gaal được trò cũ bảo vệ trước chỉ trích của Stoichkov

Trong tuần qua, một cựu tiền đạo khác là Hristo Stoichkov (Barcelona) đã lên tiếng sỉ nhục chiến lược gia người Hà Lan là kẻ cặn bã. Tuy nhiên, cựu sao Chelsea là Hasselbaink (hiện đang làm HLV tại Burton giải hạng dưới nước Anh) cho biết ông thầy cũ trên tuyển Hà Lan hoàn toàn không phải vậy.

Hasselbaink nói với Daily Mail: “Van Gaal là một người dễ mến. Tôi hoàn toàn có thể đến Manchester để uống cà phê hay trà với ông ấy, nếu ông ấy không quá bận bịu”.

Hasselbaink là tuyển thủ Hà Lan trong nhiệm kỳ đầu của Van Gaal

“Ông ấy là người có thể truyển đạt cho bạn điều ông ấy muốn, cách ông ấy muốn và thời điểm ông ấy muốn. Không có gì là hà khắc cả, vì ông ấy đáng mến và là một HLV hàng đầu, một trong những HLV giỏi nhất thế giới”.

“Tất nhiên, Van Gaal phải chịu một số chỉ trích vì ông ấy toàn huấn luyện những CLB tầm cỡ nhất nhì thế giới, không thể làm hài lòng tất cả. Nhưng tôi chắc 100% rằng ông ấy sẽ thành công và xây được một lối đá hấp dẫn cho Man United”.

Hiện tại, Man United của Van Gaal đang xếp thứ 4 trên BXH, nhiều hơn 5 điểm so với đội xếp sau là Liverpool.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục