Cựu sao Arsenal "tranh cãi" với chính CĐV Pháo thủ

05:29 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnCesc Fabregas đã đáp trả khá kịch liệt những lời mỉa mai, chỉ trích từ một fan hâm mộ Arsenal trên mạng xã hội.

Đẳng cấp của Fabregas

Cựu đội trưởng Arsenal, Cesc Fabregas vừa phản pháo một CĐV Pháo thủ thành London trên Twitter, sau khi người này ví von Fabregas với loài rắn. Nó ám chỉ cầu thủ người Tây Ban Nha từng đầu quân cho Chelsea, đối thủ cùng thành phố với đội chủ sân Emirates.

Lật ngược quá khứ, Fabregas từng là đội trưởng trẻ đầy tài năng của Arsenal trước khi anh gia nhập Barcelona năm 2011. Ba năm sau đó, anh quay trở lại thi đấu tại Premier League trong màu áo Chelsea.

Cesc Fabregas responds to Arsenal fan calling him a snake over Chelsea badge pat - Bóng Đá

Fabregas hiện đang thi đấu cho AS Monaco.

Nhiều CĐV Arsenal đã không thể tha thứ cho hành động "phản bội" nơi Fabregas. Những tiếng la ó, huýt sáo vang vọng trên các góc khán đài. "Nếu bạn nghĩ rằng tôi là một kẻ xấu xa như trong suy nghĩ của bạn thì bạn chẳng biết gì về cảm xúc của tôi cả," tiền vệ 32 tuổi chia sẻ.

"Tôi luôn bảo với những fan hâm mộ Arsenal rằng, họ luôn mãi trong tim tôi. Tuy nhiên, những lời nói và suy nghĩ của bạn bị chi phối bởi quá nhiều cảm xúc cho 1 biểu tượng "logo trên ngực áo",".

Thời điểm hiện tại, Fabregas đã tự cách ly tại Monaco khi Ligue 1 tạm hoãn bởi đại dịch COVID-19. "Chúng ta phải xem xét cẩn trọng mọi thứ. Đây là giai đoạn, chúng ta có cơ hội dành nhiều thời gian hơn cho người thân và gia đình. Với trách nhiệm giữ an toàn cho mọi người, chúng ta nên ở nhà," Fabregas nhận định. 

Anh Nguyễn | 04:32 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục