Cựu sao Arsenal kêu gọi hủy luôn mùa giải 2019/20

08:56 Thứ ba 17/03/2020

TinTheThao.com.vnMột cựu cầu thủ Arsenal đã lên tiếng kêu gọi kết thúc mùa giải thay vì quay lại đá tiếp, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 hoành hành khắp Châu Âu.

Cách đây chưa lâu, phó chủ tịch câu lạc bộ West Ham United - bà Karren Brady - tuyên bố rằng, điều hợp lý và công bằng nhất vào thời điểm hiện nay chính là vô hiệu hóa sân chơi Premier League, sẽ khiến giải đấu cấp cao nhất nước Anh không xác định nhà vô địch cũng như các đại diện xuống hạng.

Ngoài ra, hai đội bóng dẫn đầu EFL Championship là Leeds United và West Bromwich Albion sẽ thăng hạng để hợp thành một mùa giải mới có tới 22 đội tham dự, nhưng sẽ có 5 đại diện rời đi vào cuối mùa đó. Bây giờ, đến lượt thủ môn Lukasz Fabianski lên tiếng đồng tình với tư tưởng đó, vì lý do sức khỏe.

Cựu ngôi sao Arsenal chia sẻ một cách thẳng thắn (theo trích dẫn từ một đoạn video trực tiếp của kênh CANAL+ SPORT): "Tôi cảm thấy sức khỏe của các cầu thủ không quan trọng với mọi người. Có lẽ có quá nhiều áp lực buộc phải kết thúc mùa giải vì các lý do tài chính".

 Thủ môn  Lukasz Fabianski kêu gọi hủy luôn mùa giải thay vì đá tiếp trong thời gian tới.

Hôm qua, thông tin từ xứ sương mù cho biết, ban tổ chức Premier League sẽ cần 14/20 phiếu thuận để có thể chính thức vô hiệu hóa mùa giải 2019/20. Viễn cảnh đó nếu xảy ra quả thực rất thiệt thòi cho Liverpool, vì dù sao đội bóng vùng Merseyside cũng rất xứng đáng lên ngôi sau những gì họ làm được cho đến nay.

Video Jurgen Klopp phát biểu trước màn đụng độ với Atletico:

Trung Quân | 08:04 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục