Cựu học viên Barca đột ngột qua đời ở tuổi 21

17:34 Thứ hai 11/07/2022

TinTheThao.com.vnCarter Payne, cựu thành viên của học viện Barcelona ở Mỹ, đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn ở tuổi 21.

 

Payne đã được đào tạo tại học viện của Barcelona ở Casa Grande, Arizona. Sau khi rời đi, anh chơi cho đội Đại học Michigan trước khi gia nhập Tormenta FC.

Câu lạc bộ hiện tại của Payne đã xác nhận rằng anh đã qua đời vì chấn thương gặp phải khi anh đang lái một chiếc xe tay ga điện và bị một chiếc xe khác đâm. Chiếc xe gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường trong khi Payne được đưa đến bệnh viện gần đó và không thể qua khỏi.

Tormenta FC viết: "South Georgia Tormenta FC vô cùng đau buồn trước sự ra đi bi thảm của hậu vệ David Carter Payne của Tormenta FC 2. Là thành viên của Tormenta FC 2, Payne là một vận động viên, một người đồng đội và một người bạn tuyệt vời, và anh ấy sẽ được nhớ bởi mọi người trong câu lạc bộ."

Carter Payne dead: Ex-Barcelona academy player killed in hit-and-run aged 21 - Bóng Đá

 Payne trong màu áo Barca.

"Carter đã phải nhập viện tại Memorial Health: Bệnh viện Đông Nam Georgia sau khi bị tai nạn. Gia đình, bạn bè của Carter và toàn thể Tormenta Nation đều rất đau buồn hôm nay."

Học viện Barcelona Arizona viết trên mạng xã hội: "Chúng tôi đau khổ bởi sự mất mát bi thảm của một người trong số chúng tôi, cựu học viên Barca, Carter Payne."

"Carter là một người anh em, một người đồng đội và một học sinh - vận động viên tuyệt vời. Chúng tôi gửi tình yêu và sự chia sẻ của chúng tôi đến gia đình và bạn bè của Carter trong thời gian cực kỳ khó khăn này."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 16:36 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục