Cựu HLV tuyển Anh tin rằng Rooney sẽ ở lại

22:58 Thứ năm 07/03/2013

Dạo gần đây, những tin đồn rằng Rooney sắp rời khỏi đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải Ngoại Hạng là Manchester United đang nổi lên rầm rộ, sau khi Sir Alex Ferguson quyết định cho anh ngồi ngoài trong trận đấu quan trọng trước Real Madrid ở vòng knock-out Champions League. Tuy nhiên, cựu trợ lý HLV cho Ferguson và là cựu HLV tuyển Anh Steve McClaren không tin vào điều đó.

Nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ Đỏ đang "trải chiếu hoa" mời các đội khách đến ra giá cho Rooney, trong đó có một hàng dài những PSG, Anzhi hay Juventus đang "phát cuồng" vì cầu thủ người Anh.


Việc "vắt kiệt" khả năng của một cầu thủ và rồi tống anh ta ra đường đã không còn là chuyện là đối với một HLV có tiếng là thực dụng như Alex Ferguson. Trong quá khứ, ông đã từng thẳng tay "trảm" những cầu thủ đẳng cấp như Jaap Stam, David Beckham và Ruud Van Nistelrooy vì lý do tương tự, và nhiều người tin rằng kịch bản trên sẽ lại áp dụng vào trường hợp của Rooney.

Tuy nhiên McClaren lại tin rằng Rooney sẽ không vội ra đi, vì ông cho rằng "chẳng ai lại muốn rời khỏi Old Trafford cả".

Ông phát biểu trên đài Sky Sports News HD rằng: "Sir Alex luôn luôn nói rằng chỉ có một con đường duy nhất sau khi rời khỏi Manchester United, đó là đi xuống. Và điều này đã được chứng nhận bởi nhiều thế hệ cầu thủ khác nhau."

"Chỉ có bốn hoặc năm CLB mà bạn có thể đến sau khi rời M.U mà vẫn có thể coi là một bước tiến trong sự nghiệp."

"Tôi biết Rooney rất rõ và tất cả những gì mà cậu ta muốn làm là chơi bóng đá và chiến thắng, tất cả những gì cậu ta muốn là các danh hiệu. Cậu ta là một người chiến thắng, và với một người chiến thắng, không đâu tốt hơn M.U. Cậu ta sẽ không ra đi, chừng nào chưa bị đuổi đi."

"Còn về việc ra nước ngoài thi đấu ư? Hiện tại tôi chưa thấy chỗ nào tốt hơn Manchester cho cậu ta thi đấu cả."
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục