Cựu Chủ tịch Real Madrid khẳng định Mourinho sẽ tái hợp Real

13:30 Thứ sáu 18/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trên trang Twitter cá nhân, cựu Chủ tịch Real Madrid Ramon Calderon tin chắc rằng Jose Mourinho đang trên đường trở lại Santiago Bernabeu.

Calderon được bầu làm Chủ tịch Real Madrid từ ngày 2/7/2006 và từ nhiệm vào tháng 1/2009. Ông là người có tiếng nói quyết định trong việc mang về Santiago Bernabeu những ngôi sao hàng đầu thế giới như Arjen Robben, Kaka hay Cristiano Ronaldo. Trong nhiệm kì của Calderon, Real Madrid có hai danh hiệu La Liga liên tiếp (2006/07 và 2007/08).

Mourinho sẽ tái hợp Real? Ảnh: Internet.

Hôm qua, ngay khi Mourinho bị sa thải, Calderon đã hào hứng đăng trên Twitter: "Mou đang ở rất gần Madrid. Còn một vài trở ngại nhưng tôi tin chắc ông ấy sẽ quay lại Real." Ít giờ sau, cựu Chủ tịch Real nói thêm: "Rafael Benitez liên tục bị la ó trong những trận gần đây và đối diện với tương lai bất ổn. Trong khi đó, Florentino Perez rất thích phong cách của Mourinho và đây là cơ hội tốt để đưa Người đặc biệt trở lại Bernabeu."

Dù một mực khẳng định Mourinho sẽ tái hợp Real nhưng Calderon cho đó chỉ là ý kiến cá nhân của ông chứ không phải nguồn tin từ ban lãnh đạo Real Madrid. Hiện Chelsea vẫn chưa bổ nhiệm HLV mới.  Carlo Ancelotti, Guus Hiddink, Brendan Rodgers,... là những cái tên có thể tiếp quản ghế nóng tại Stamford Bridge.

Hoài Bình | 13:05 18/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục