Cựu cầu thủ Manchester United sắp làm HLV Singapore

07:52 Thứ năm 31/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ashley Westwood nhiều khả năng sẽ trở thành HLV của ĐT Singapore thay cho ông Bernd Stange người Đức.

Ashley Westwood là cựu cầu thủ của Manchester United trong mùa giải 1994-1995 rồi sau đó trôi dạt ở nhiều đội bóng khác nhau trước khi chính thức chuyển sang công tác huấn luyện. Hiện tại, cựu cầu thủ này đang dẫn dắt Bengaluru FC tại Giải nhà nghề Ấn Độ.

Tuy nhiên gần đây xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Westwood đang có liên hệ để trở thành HLV ĐT Singapore thay cho ông Bernd Stange. Đây thực sự là một tin bất ngờ vì trước đó Westwood còn đang đàm phán để ký một hợp đồng kéo dài 4 năm với CLB hiện tại mà ông đang dẫn dắt.

Cựu cầu thủ từng chơi cho Man United có cơ hội nắm đội tuyển Singapore. Ảnh: Internet.

Thậm chí, tham vọng của Ashley Westwood là còn nhắm vào ghế huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Ấn Độ sau khi đội bóng này vừa có một thành tích khá bết bát ở vòng loại World Cup 2018 vừa rồi dưới bàn tay dẫn dắt của ông Stephen Constantine.

Hiện tại, Westwood đang cùng Bengaluru FC dự AFC Champions League và rất rộng cửa để lọt tiếp vào vòng trong khi chỉ cần thắng nốt hai đại diện của Myanmar và Laos là thành công. Có như vậy thì tên tuổi khả khả năng của cựu cầu thủ Man United mới tạo được sự chú ý trong khu vực.

Chiếc ghế tương lai ở ĐT Singapore hiện nay vẫn chưa thể khẳng định ai có nhiều khả năng nhất sau khi đội bóng này bị loại tại vòng loại thứ hai World Cup 2018. ĐT Singapore đã để thua Afghanistan 1-2 trên sân trung lập tại Iran và đành xếp ở vị trí thứ 3 với suất dự vòng loại thứ 3 Asian Cup.

Quang Thịnh | 07:30 31/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục