Cựu cầu thủ Man xanh khuyên Gaitan chọn Man đỏ

11:38 Thứ ba 24/01/2012

Cựu cầu thủ Man xanh kiêm cựu cầu thủ Benfica, Geovanni vừa dành những lời khuyên chân tình cho Nicolas Gaitan, tiền vệ đang được cả hai đội bóng thành Manchester theo đuổi.

Vài tháng đây, tiền vệ trụ cột của Benfica là Nicolas Gaitan đã nhận được sự quan tâm lớn từ M.U và Man City. Sir Alex Ferguson cũng từng thú nhận rằng ông rất ấn tượng với tài năng của ngôi sao 23 tuổi. Trước sự theo đuổi của cả hai đội bóng lớn, cho tới lúc này Gaitan vẫn chưa đưa ra quyết định nào. Người đại diện của tiền vệ Argentina chỉ nói nước đôi rằng Gaitan vẫn đang hài lòng với CLB hiện tại.


Góp lợi định hướng tương lai người đồng nghiệp, tiền vệ Geovanni – người từng có quãng thời gian khoác áo Man City (07-08) và Benfica (03-06) – cho rằng Gaitan đừng nên chọn Man xanh nếu không muốn chon vùi sự nghiệp trên băng ghế dự bị. Theo anh, Man đỏ sẽ cho Gaitan một môi trường ít cạnh tranh và phù hợp hơn.

Geovanni nhắn nhủ hậu bối trên Radio Renascenca: “Lúc này, M.U sẽ là thích hợp hơn”.

“Man City đã có rất rất nhiều cầu thủ tấn công, vì vậy tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn nếu chọn tới M.U”.

Gaitan gia nhập Benfica từ năm 2010. Trong hợp đồng có thời hạn tới 2016 mà tiền vệ này đã ký, có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu euro.

Trước đó, người đại diện của Gaitan cũng cho biết rằng tiền vệ này đang hài lòng ở Benfica nhưng không khẳng định là anh sẽ ở lại Bồ Đào Nhà thi đấu trong tương lai.

“Gaitan đang chơi tốt ở Benfica và trở thành một nhà vô địch cùng với CLB này”, người đại diện này nói với Antena 1. “Tôi nghĩ bất cứ CLB này cũng phải thích Gaitan”.
Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục