Cựu cầu thủ Man United, Everton giải nghệ

09:58 Thứ bảy 04/11/2023

TinTheThao.com.vnMetro dẫn lại phát biểu của HLV trưởng Choi Kang-hee về quyết định treo giày của cậu học trò trong màu áo Shandong Taishan.

Theo Metro, ngôi sao Marouane Fellaini quyết định giải nghệ. HLV trưởng Choi Kang-hee tiết lộ cậu học trò sẽ gieo giày khi mùa giải năm nay kết thúc. Thời điểm hiện tại, Fellaini khoác áo CLB Shandong Taishan (Sơn Đông Thái Sơn).

Ngôi sao người Bỉ là gương mặt quen thuộc với làng bóng đá xứ sương mù khi từng khoác áo Everton và Man United. Năm 2019, Fellaini chia tay Man United, gia nhập đội bóng Shandong Taishan.

Tổng cộng, lão tướng 35 tuổi có hơn 130 lần ra sân trong màu áo Shandong Taishan. Fellaini sẽ có trận đấu trên sân nhà cuối cùng khi Shandong Taishan chạm trán Henan FC.

Marouane Fellaini to retire from football at 35 - Bóng Đá

Fellaini trong màu áo Man United. 

"Mặc dù có chút tiếc nuối, thế nhưng tôi tôn trọng quyết định giải nghệ của Fellaini. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Tuổi tác đã ảnh hưởng đến Fellaini. Cậu ấy gặp khó khăn hơn sau mỗi lần hồi phục chấn thương," HLV Choi Kang-hee chia sẻ.

Theo Metro, CLB Shandong Taishan sẽ tổ chức buổi lễ chia tay Fellaini sau trận đấu trước Henan FC. Sau khi kết thúc giải VĐQG, Shandong Taishan sẽ chơi trận chung kết FA Cup Trung Quốc.

Fellaini là bản hợp đồng kỷ lục của Everton khi anh cập bến đội chủ sân Goodison Park từ Standard Liege năm 2008. Sau 5 mùa giải chơi cho The Toffees, cầu thủ người Bỉ gia nhập Man United vào mùa hè năm 2013.

Anh Nguyễn | 09:00 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục