Cuộc đấu 'tứ hùng' của 4 đại gia Ngoại hạng vì 'sao trẻ' Birmingham City

11:44 Thứ hai 01/10/2012

Theo Givemefootball, Manchester United vừa gia nhập cùng Manchester City, Liverpool và Tottenham trong cuộc đua 'săn' chữ ký của tài năng trẻ Nathan Redmond, người đang khoác áo Birmingham City ở League Championship (Giải hạng Nhất Anh).

Cầu thủ 18 tuổi có sở trường là vị trí tiền vệ cánh trái và anh đã có mùa giải đầu tiên cực kỳ ấn tượng cùng Birmingham khi ghi được 7 bàn thắng và giật luôn giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của đội bóng này. Phong độ của Redmond đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của các đại gia Ngoại hạng và tiền vệ của Birmingham được định giá vào khoảng 12 triệu Bảng.

Tài năng trẻ Nathan Redmond của Birmingham. Ảnh: Internet.

HLV của Manchester United, Sir Alex Ferguson, vẫn đang tìm kiếm những cầu thủ tài năng để tăng cường cho hàng tiền vệ vốn đã bọc lộ nhiều yếu kém trong những mùa giải vừa qua và ông sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ Redmond ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trong khi đó Liverpool dưới thời HLV Brendan Rodgers đang trẻ hóa mạnh mẽ và một tài năng ở độ tuổi 18 như Redmond khó thoát khỏi tầm mắt của đội chủ sân Anfield, thậm chí tiền vệ của Birmingham còn được xem như một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Kop.

Cùng với United và Liverpool, Spurs và đương kim vô địch Ngoại hạng Man City đều là những đội bóng đã ngưỡng mộ tài năng của Redmond từ lâu và tất cả đều đã sẵn sàng cho một cuộc cạnh tranh quyết liệt vì tài năng trẻ của Birmingham.

Birmingham đã từng muốn ký hợp đồng mới với Redmond, tuy nhiên trước sự chèo kéo của các đội bóng lớn, họ khó lòng giữ được ngôi sao trẻ của mình. Nếu không sớm chấp nhận để Redmond ra đi, họ sẽ đứng trước nguy cơ mất trắng tài năng trẻ của mình khi anh hết hợp đồng.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục