Cực NÓNG vụ Messi: Man City 'lật bài ngửa'

21:55 Thứ tư 16/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnPhía Manchester City đã công khai theo đuổi chân sút Lionel Messi của Barcelona.

Ít ngày qua, báo chí Tây Ban Nha khiến làng túc cầu một phen rúng động khi khẳng định, Lionel Messi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona. Chưa rõ thực hư vụ việc này ra sao nhưng ngay lập tức, Manchester City đã nhảy vào 'thừa nước đục thả câu'.

messi

 Man City muốn có Messi.

Cụ thể, trang chủ đội chủ sân Etihad vừa đăng đàn xác nhận: "Manchester City theo đuổi và tự tin sẽ sở hữu được chữ ký của Lionel Messi. Tờ Marca đưa tin, chân sút người Argentina đã từ chối đàn phám hợp đồng với với Barcelona."

Nhà báo Stuart Brennan của trang Manchester Evening News còn tiết lộ, Man City đã chuẩn bị sẵn sàng mọi kế hoạch để chào đón Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Theo đó, Messi cũng đang cân nhắc tương lai sau những vụ lùm xùm liên quan đến vấn đề thuế má ở Tây Ban Nha.

man-city

 Trang chủ Man City công khai thương vụ Messi.

Đây không phải lần đầu tiên Man City đánh tiếng muốn có Messi. Khi HLV Pep Guardiola lên nắm quyền dẫn dắt đội bóng hồi đầu mùa, Messi liên tục được chèo kéo nhưng rốt cuộc, anh vẫn quyết định gắn bó với CLB xứ Cataluyna.

Trước đó, tờ Daily Mail còn cho hay, nếu Messi chấp nhận chuyển sang chơi bóng ở Premier League, Man City sẽ sẵn sàng trả cho anh mức lương lên đến 800 nghìn bảng/tuần (tương đương 1,1 triệu euro/tuần). Riêng với Pep Guardiola, ông lúc nào cũng khao khát được làm việc với Messi một lần nữa.

Video Messi khi còn thi đấu dưới trướng Pep Guardiola:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:46 16/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục