Cực nóng: Chính xác Benzema đã nói gì với kẻ tống tiền?

17:08 Thứ ba 10/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vụ việc Karim Benzema liên quan tới nghi án tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena đã có những tình tiết mới.

Kẻ tống tiền Valbuena có thể là bạn thời thơ ấu của Benzema. Ảnh: Internet.

Theo các thông tin mới nhất từ đài truyền thanh Europe 1 của Pháp, đoạn hội thoại giữa Karim Benzema và người bạn thời thơ ấu của anh - kẻ muốn tống tiền Valbuena đã được tiết lộ. Cuộc hội thoại này được thực hiện tại trung tâm huấn luyện Clairefontaine ở Pháp, và kéo dài khoảng 20 phút. Sau đây là nguyên văn những lời chân sút người Pháp đã nói.

"Tôi không cảm thấy rằng anh ta (Mathieu Valbuena) cho những lời chúng ta nói là nghiêm túc. Anh ta cảm thấy tất cả chỉ là một trò đùa. Tôi đã bảo anh ta: tôi sẽ bảo cậu (bạn Benzema - pv) đến gặp và nói chuyện với anh ta. Tôi cũng nói thêm là tôi không có bản copy nào của video.

Tôi nói với anh ta tiếp: Nếu anh muốn đoạn băng bị xóa, anh cần đến và gặp cậu tại Lyon, sau đó hai người có thể nói chuyện trực tiếp. Valbuena nói với tôi: cậu có thấy hình xăm của tôi trong đó không. Tôi nói tiếp, anh có thể thấy mọi thứ. Tôi đã thấy chúng 1 tuần trước khi tôi đến đây."

Cuối cùng, chi tiết quan trọng nhất là việc Benzema nói mình đã xong nhiệm vụ (là người chuyển lời) và không dính dáng tới bất cứ chuyện gì nữa - chi tiết quan trọng có thể minh oan cho anh.

"Tôi nói thế này, nhiệm vụ của tôi đã kết thúc ở đây. Mọi chuyện bây giờ thuộc về bạn của tôi - người chịu trách nhiệm bởi vì cậu ấy biết người đang giữ cuốn băng. Nếu bạn muốn giải quyết mọi thứ, tôi sẽ cho bạn số điện thoại để sắp xếp cuộc gặp."

Như vậy, có vẻ như Benzema chỉ là người đưa tin, và có thể anh đang cố giúp người đồng đội ở ĐTQG giải quyết vấn đề.

NT | 17:01 10/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục