Cực nóng: Arsenal đạt thỏa thuận với Mustafi, ra giá khủng cho Mahrez

17:48 Thứ năm 11/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal sắp hoàn tất thương vụ lớn thứ hai của họ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, và đã chính thức ra giá cao cho Mahrez.

Arsenal sắp có Shkodran Mustafi. Ảnh: Internet.

Vào chiều tối nay (11/08), người đại diện của trung vệ Shkodran Mustafi chính thức xác nhận với kênh SPOX Redaktion, rằng trung vệ này đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với Arsenal, và chỉ còn chờ phía Valencia đồng ý các điều khoản cuối cùng trong chuyển nhượng.

Đội chủ sân Mestalla được cho là chấp nhận để trung vệ của mình ra đi, khi phía Arsenal đã sẵn sàng chi 30 triệu bảng. Valencia cần tiền trong thương vụ này để đảm bảo cân bằng tài chính.

Trung vệ sinh năm 1992 lọt vào mắt xanh của huấn luyện viên Arsene Wenger từ nhiều tháng nay. Với khả năng đọc trận đấu tốt, lối chơi hiện đại, Mustafi hứa hẹn sẽ khá phù hợp với Arsenal. Đặc biệt trong bối cảnh trung vệ Gabriel Paulista sẽ phải ngồi ngoài 6-8 tuần vì chấn thương mắt cá.

Trước đó là các chấn thương của Per Mertesacker, Carl Jenkinson -  hai trường hợp nghỉ dài hạn. Arsenal giờ chỉ còn duy nhất 1 trung vệ thực thụ là và Laurent Koscielny, khi mà cả Calum Chambers và Rob Holding - bản hợp đồng mới 20 tuổi đều chưa có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Mustafi từng có 3 năm chơi bóng tại bóng đá Anh trong màu áo U23 Everton. Tuy nhiên anh không thể hiện được nhiều và phải chuyển đến Sampdoria, trước khi sang Valencia vào mùa hè 2014 với phí gần 7 triệu bảng. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Mustafi đã có 12 lần ra sân cho tuyển Đức.

Trong một diễn biến khác, hai nhà báo uy tín nhất về chuyển nhượng của Pháp là Gilles Favard và Damien Degorre (của  L'Équipe) cho biết: Arsenal đã chính thức ra giá 41 triệu euro (kèm điều khoản phụ có thể lên tới 50 triệu euro, tương đương 40 triệu bảng) cho Riyad Mahrez. Đây là mức phí rất cao, đúng với những gì mà Leicester City yêu cầu. Tiền vệ người Algeria được cho là cũng rất muốn đến sân Emirates và sẵn sàng gây áp lực ra đi.

NT | 17:01 11/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục