Cú sốc lớn có thể diễn ra trên TTCN hè 2013: Falcao bật nhảy về Real Madrid?

12:13 Thứ hai 19/08/2013

Trực tiếp ghi bàn mở tỷ số cho Monaco trong trận thắng Montpellier cùng pha ăn mừng bằng vũ điệu ru con, nhưng tương lai của tân binh Falcao đang là dấu chấm hỏi to đùng. Bởi theo những diễn biến mới nhất, ông chủ Dmitry Rybolovlev của đội bóng Công quốc vừa gạ Real Madrid mua lại “Mãnh hổ”.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Sợ bị phạt, Monaco rao bán Falcao

Thông tin nóng hổi trên vừa được đăng tải trên tờ Marca vốn được xem là “người nhà” của Real Madrid. Vì vậy, tính xác thực của nó hoàn toàn có cơ sở đáng tin cậy. Cụ thể hơn, ông chủ của Monaco vừa gửi bản fax tới Bernabeu để mời Chủ tịch Florentino Perez mua lại Falcao với giá 45 triệu euro. Như vậy, đội bóng vừa thăng hạng lên Ligue 1 đã bớt 15 triệu euro cho giá trị của tiền đạo mà họ chiêu mộ từ Atletico hồi đầu phiên chợ mùa hè này.

Tất nhiên, Dmitry Rybolovlev không “điên” và cũng chẳng muốn mất đi chân sút có khả năng giúp Monaco chinh phục những danh hiệu đồng thời khuếch trương hình ảnh của mình. Chỉ có điều, những mâu thuẫn khó giải quyết với LĐBĐ Pháp (LFP) xung quanh vấn đề thuế của Falcao đã buộc Rybolovlev phải nghĩ tới việc bán “El Tigre”, dù bản HĐ với chân sút cự phách người Colombia vẫn chưa ráo mực. Số là mới đây, LFP dọa sẽ phạt Monaco 75 triệu bảng nếu không thực hiện các nghĩa vụ về thuế thu nhập của các tân binh, trong đó có Falcao. Vì thế, việc bán “Mãnh hổ” là một giải pháp an toàn về tài chính cho tỷ phú người Nga.

Nín thở chờ cú sốc

Hiện “Nhà trắng” vẫn chưa ra câu trả lời chính thức trước lời đề nghị bất ngờ từ Rybolovlev. Mặc dù vậy, cơ hội để đội bóng Hoàng gia TBN chiêu mộ được “Mãnh hổ” một cách ngoạn mục hoàn toàn có thể diễn ra từ nay cho đến khi kỳ CN mùa hè này khép lại (31/08). Trước đó, Real đã năm lần bảy lượt thuyết phục gã hàng xóm Atletico nhượng lại chủ nhân của 34 bàn thắng mùa trước, nhưng không được chấp thuận, đơn giản vì mối quan hệ thù địch giữa 2 đại diện tên tuổi của Madrid.

Xâu chuỗi lại các sự kiện, không ít ý kiến cho rằng, có thể chính Real và Monaco đã bắt tay nhau để giúp đội chủ sân Bernabeu gián tiếp chiêu mộ được Falcao. Cũng theo nguồn tin từ Marca cách đây không lâu, đội bóng Công quốc dự định sẽ bán “Mãnh hổ” cho Real sau mùa 2013/14. Nhưng trước nguy cơ phải nhận án phạt nặng nề từ LFP, Monaco đành phải “hợp tác” với đội bóng Galacticos sớm hơn dự định. Thế nên, hãy chuẩn bị tinh thần để chứng kiến một cú sốc, khi Falcao rời Louis II để cập bến Bernabeu trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè trước ánh mắt tức tối của Atletico.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục