Cristiano Ronaldo trấn an NHM về chấn thương mới nhất

19:33 Thứ ba 24/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng trấn an NHM về chấn thương của mình gặp phải trong buổi tập mới nhất.

Ronaldo bỏ dỡ buổi tập thứ Bảy vừa qua. Ảnh: Internet.

Ngôi sao người BĐN đã va chạm với người đồng đội Kiko Casilla trong một tình huống nguy hiểm. Chính tác động này đã khiến Ronaldo phải kết thúc buổi tập sớm hơn dự định.

Báo giới cho rằng CR7 đã dính phải chấn thương nhẹ và buộc phải bỏ dỡ buổi tập để giữ chân cho trận chung kết Champions League sắp tới gặp Atletico tại Milan.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến chấn thương. Tiền đạo này chia sẻ: "Tôi không có vấn đề gì cả. Trong vài ngày tới mọi thứ sẽ ổn."

CR7 chắc chắn là một nhân tố không thể thiếu của Real Madrid để đối đầu với kình địch Atletico. NHM Los Blancos đang hy vọng ngôi sao này sẽ kịp trở lại trong vài ngày tới.

Mùa giải này, Ronaldo có một phong độ ghi bàn khủng khiếp tại Champions League với 16 bàn thắng chỉ sau 11 trận. Dù vậy, CR7 đang rất muốn phá vỡ cột mốc 17 bàn được thiết lập vào mùa giải 2013/14.

Phúc Vũ | 19:13 24/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục