"Cristiano Ronaldo đã trở lại, một huyền thoại trở lại"

21:04 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester United, Eric Bailly cảm thấy tiếc khi thời gian của Cristiano Ronaldo ở Old Trafford kết thúc theo cách đã xảy ra.

Bailly tin rằng đội trưởng Bồ Đào Nha là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và lẽ ra có thể đóng góp cho đội, cũng như nên được trân trọng. Phát biểu với The Athletic, ngôi sao người Bờ Biển Ngà khẳng định Ronaldo xứng đáng cảm thấy mình quan trọng ở Manchester United.

Man United đã chấm dứt hợp đồng với Ronaldo sau khi anh chỉ trích HLV Erik ten Hag, bên cạnh đó cũng lên tiếng về một số ngôi sao Quỷ đỏ và câu lạc bộ nói chung trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan hơn 1 năm trước.

Ronaldo quá khủng, Man Utd có tiếc? - Bóng Đá

 Ronaldo đã chia tay M.U không mấy êm đẹp.

Bailly nói: "Cristiano Ronaldo đã trở lại, huyền thoại trở lại. Đối với tôi, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ngay cả khi trở lại, Cristiano đã đóng góp rất nhiều cho câu lạc bộ và một cầu thủ như Cristiano xứng đáng được cảm thấy quan trọng. Thật đáng tiếc khi anh ấy ra đi trong hoàn cảnh như vậy."

CR7 vẫn tiếp tục phong độ chói sáng của mình khi chuyển đến Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, anh không thể giúp Bồ Đào Nha làm nên chuyện ở World Cup 2022.

Thanh Vũ | 20:06 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục