Cristiano Roland phủ nhận bị chấn thương nặng

08:06 Thứ hai 18/02/2013

Trung vệ đội trưởng của CLB Hà Nội T&T đã lên tiếng phủ nhận mình đang gặp phải chấn thương nặng sau khi xuất hiện thông tin này trên báo chí.


Cựu trung vệ của CLB Benfica đã lên tiếng phản ứng trước thông tin trên một số tờ báo cho rằng anh đang dính chấn thương nặng và có thể phải nghỉ thi đấu giai đoạn đầu V.League 2013.

Cris (tên thân mật của Cristiano) nói với các fan hâm mộ CLB Hà Nội T&T: “Xin chúc mừng năm mới!!! Tôi chỉ muốn lên tiếng để các fan của tôi yên tâm. Tôi đã đến Bồ Đào Nha với vợ tôi, con tôi, gia đình và bạn bè tôi. Tất cả những gì được viết trên những tờ báo là dối trá. Tôi không gặp chấn thương nào. Ai đó đang muốn làm tổn thương tôi. Tôi sẽ tìm ra người đó là ai. Tôi đang cảm thấy rất tốt và khỏe mạnh. Tôi đã sẵn sàng để thi đấu cho Hà Nội T&T…”

Trung vệ 36 tuổi này đã góp mặt trong buổi tập khai xuân của CLB Hà Nội T&T vào chiều qua 17/2 và anh đã nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện đề ra.

Cristiano chuyển đến Hà Nội T&T vào đầu mùa giải 2009 từ CLB Beira Mar của Bồ Đào Nha. Sau bốn mùa giải gắn bó, trung vệ này đã giúp Hà Nội T&T đoạt một chức vô địch V.League và một Siêu Cúp Quốc gia.
Quân Đỗ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục