Costa viết tâm thư gửi cổ động viên Chelsea

21:58 Thứ tư 27/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha thông qua mạng xã hội Facebook để gửi một bức ‘tâm thư’ thay lời chia tay với các CĐV của Chelsea.

Ít ngày qua, phía Atletico Madrid và Chelsea đã chính thức hóa bản hợp đồng mang tên Diego Costa sau một kỳ chuyển nhượng Hè nhiều biến động. Mới đây, chân sút sinh năm 1989 đã viết một bức tâm thư gửi đến người hâm mộ The Blues, những người luôn theo sát bước chân của anh trong suốt 3 năm tại Stamford Bridge.

Costa viết tâm thư gửi CĐV Chelsea - Bóng Đá

 

“Khi một hành trình mới bắt đầu thì cũng có một hành trình khép lại. Hành trình của tôi tại Chelsea bắt đầu 3 năm về trước – 3 năm đáng nhớ trên mọi phương diện và tôi sẽ không bao giờ quên. 2 danh hiệu vô địch Ngoại hạng, một siêu cup Anh, 120 trận đấu, 59 bàn thắng và 24 đường kiến tạo cho đến khi hành trình này kết thúc, không một chút nào giống cách mà tôi muốn kết thúc nhưng là cách tốt nhất có thể.

“Những cổ động viên tuyệt vời của một đội bóng đáng ngưỡng mộ, nhưng người đồng đội cũng như đội ngũ điều hành, y tế và hậu cần sẽ luôn mãi ở trong trái tim và tâm trí tôi. Tôi chắc chắn sẽ luôn đứng về phía các bạn. Và tôi cũng chắc chắn rằng họ hiểu rõ tại sao hành trình của tôi lại kết thúc – bởi vì tôi không thể nào đánh mất niềm tin vào chính mình.

Cảm ơn Chelsea, vì tất cả!”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:15 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục