Conte nói lý do thất bại trước Arsenal

05:29 Chủ nhật 02/10/2022

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Antonio Conte đã nhập cuộc khá tốt trong trận đấu vừa rồi, nhưng rốt cuộc thì họ lại đành phải trắng tay ra về.

 

Trao đổi về lý do dẫn đến thất bại của Tottenham Hotspur trong chuyến làm khách đến Emirates, HLV Antonio Conte nhận định sự thiếu hiệu quả trên hàng công đã khiến Spurs phải trả giá. Đồng thời, ông cũng thừa nhận về tác động lớn mà tấm thẻ đỏ của Emerson Royal đã tạo ra.

Trao đổi với SPURSPLAY, chiến lược gia người Ý chia sẻ:

"Đây là một ngày khó khăn, vì trong hiệp một, chúng tôi cảm thấy mình có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu. Chúng tôi đã có cơ hội kết liễu đối phương trong hiệp một, và bạn phải biết rất rõ về kiểu trận đấu như thế này, bạn cần phải hiệu quả."

"Tôi nhắc lại, nếu phải phàn nàn về điều gì đó, thì đó là hiệp đầu tiên. Tôi nghĩ, chúng tôi có nhiều cơ hội và chúng tôi đã mắc sai lầm trong những đường chuyền cuối cùng, những sai lầm lớn. Chúng tôi phải thất vọng vì lý do này."

Conte cảnh báo Son Heung-min - Bóng Đá

 Conte thất vọng về những nhân tố trên hàng công.

"Mỗi khi chúng tôi triển khai bóng và vượt qua sức ép của họ, chúng tôi đã có thể khiến họ bị tổn thương. Nhưng thay vào đó, chúng tôi giữ cho họ sống sót, và sau đó thì chúng tôi để thủng lưới bàn thứ hai trong hiệp hai."

"Chúng tôi có thể làm tốt hơn nhiều, bạn luôn biết rất rõ rằng khi để thủng lưới, bạn luôn có thể làm điều gì đó tốt hơn. Nhưng sau đó, sau vài phút, tấm thẻ đỏ đã giết chết trận đấu." 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 04:59 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục