Conte đã nhẫn nại ra sao với Man Utd?

06:52 Thứ bảy 06/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý từng đứng trước tin đồn trở thành tân thuyền trưởng Quỷ đỏ sau khi Solskjaer liên tiếp gây thất vọng.

Sau chuỗi thành tích bết bát của đội nhà, Tottenham đã sa thải HLV Nuno Santo và bổ nhiệm Antonio Conte lên vị trí thuyền trưởng CLB. Đáng chú ý, tân thuyền trưởng Spurs từng được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến dẫn dắt Manchester United.

Cũng như Spurs, Quỷ đỏ cũng đã trải qua giai đoạn khủng hoảng với đỉnh điểm là trận thua 0-5 trước Liverpool. Vì thế, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford cũng từng cân nhắc chia tay Ole Gunnar Solskjaer để liên hệ Conte. Tuy nhiên sau tất cả, họ quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào chiến lược gia 48 tuổi, do đó Conte đã lỡ hẹn với giấc mơ lớn.

 - Bóng Đá

 Conte vừa có được chiến thắng đầu tiên cùng Spurs tại đấu trường UEFA Europa Conference League.

Theo tiết lộ từ nhà báo Roberto Gotta, cựu HLV Inter Milan đã chờ đợi cuộc gọi từ Man Utd đến giây phút cuối cùng, trước khi ra quyết định tiếp tục sự nghiệp sa bàn ại Bắc London.

"Tôi hiểu rằng Conte đã chờ đợi Man Utd cho đến giây phút cuối cùng; Manchester United có một đội hình tốt hơn và nhiều cầu thủ quyết định hơn.

Tuy nhiên, Manchester United chưa bao giờ công khai thiếu niềm tin vào Solskjaer. Thậm chí, họ còn trấn an ông ấy... 

Nếu Conte đến Man Utd, có lẽ Conte sẽ giành chiến thắng ngay lập tức, trong khi ở Tottenham, ông ấy nên chuẩn bị cho mùa giải tới."

Conte đến dẫn dắt Spurs

 
Trường Sơn | 05:54 06/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục